3 ม.ค. 2022 เวลา 01:11 • ครอบครัว & เด็ก
แต่งงานกันเถอะ เรามาแต่งงานกันเถอะนะ👰
2
คุณพ่อของหนู ขอคุณแม่หนูแต่งงานในปีใหม่ปีนี้
เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับหนูมากๆ หนูดีใจสุดๆ
3
ดีใจ... ที่จะได้ร่วมงานแต่งงานของพ่อกับแม่
ในวัย 6 ขวบของหนู หนูดีใจราวกับว่า คุณพ่อขอหนูแต่งงานซะเอง555 เปล่าหรอกนะ ขอคุณแม่ต่างหาก ตลอด6ปี ที่ผ่านมา คุณพ่อดูแลคุณแม่เป็นอย่างดีเสมอมา แค่ยังไม่เคยขอคุณแม่แต่งงาน
5
หนูชอบภาพนี้สุดๆ หนูชอบทะเล ความส่วนตัว
ความสงบ เพื่อเริ่มต้นวันใหม่ๆ ในปีใหม่ ชอบจังชอบอะไรแบบนี้ที่สุดเลยค่ะ🥰
1
เรื่องน่าประทับใจของหนูเอง ในวันปีใหม่ 2565
4
สวัสดีปีใหม่ทุกคน ที่กดติดตาม คอมเม้นท์
และช่วยแชร์ให้หนูในโพสต์เก่าๆที่ผ่านๆมานะคะ ขอบคุณมากจริงๆ เป็นกำลังใจดีๆ ที่ทำให้หนูมีรอยยิ้มจริงๆค่ะ อยากแชร์ อยากเล่าต่อไป☺️
2
วิล ยู แมรี่ มี [ ไพรเวทโซน^^]
ในช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ หนูได้มีโอกาสกลับไปบ้านหลังเก่าของคุณแม่กับคุณพ่อ บ้านที่เป็นความทรงจำ ช่วงที่รู้จักกันตอนแรกๆ
1
ตอนที่เจอกันแรกๆช่วงปลายปี2014ถึงปี2015
น่าจะกันยายา2015 ที่คุณพ่อกับคุณแม่หนูมีโอกาสได้เจอกันจริงจัง เท่าที่หนูจำคุณแม่เล่าได้นะคะ พอเดือนกรกฎาคม2015 หนูก็คลอดออกมาแล้วค่ะ คนอื่นๆก็คิดอยู่หลายคนเหมือนกัน
2
ว่าคุณแม่หนูท้องก่อนแต่ง จะว่างั้นก็ได้นะคะ🤔
3
แว้ปปป...ปีนี้มีหนูด้วย
เผื่อคนที่ติดตาม อยากรู้จัก และคิดถึงหนูจริงๆ
แบบจริงจัง ว่าช่วงปีใหม่ หนูอยู่กับใครยังไงบ้าง
ก็เลยมีรูปมาให้ดูเยอะแยะเลยค่ะ 5-6รูป🤭😅
3
👀เป็นแฝดกับคุณพ่อด้วยแฮะ🤭🤣
คิดถึงหนูจริงๆ อยากรู้จักหนู ก็จัดรูปมาเยอะเลย
เอาให้เพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ หายคิดถึงไปเลยค่าาาาาา
ประเด็นคือ มีใครจำหนูได้ด้วยหรอ ก่อนเหอะ🤭
4
คุณแม่หนูสวยจัง คุณพ่อก็หล่อสุดๆ ภูมิใจ🤭🤣
ในช่วงปีใหม่ของหนู เวลาได้รวมตัวกับญาติๆ
1
“เสียงดังจังเล้ยยย เจี๊ยวจ๊าวกันจี้งงงงงง โอ๊ยย...”
7
ถึงเวลาที่หนูรวมตัวกับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ แล้วหนูเป็นอะไรที่หนวกหู แต่ผู้ใหญ่กลับมีรอยยิ้ม และขำพวกหนูกันนี่นา ปากก็บ่นแต่ก็ยิ้มให้ มีเสียงหัวเราะให้กับพวกหนูตลอดเลย555
5
รักคุณพ่อกับคุณแม่ที่ซู้ดดด
ทยอยลงรูปไปเรื่อยๆ จะเล่าอะไรดีน๊าาา
บางทีก็คิดอะไรไม่ออกจริงๆนะคะ เป็นงง🤭🤣
3
ลงรูปไปเรื่อยๆ เดี๋ยวคิดออกเองแหละ
คุณพ่อมาอ่านเจอ ก็คงขำหนูสุดๆไปเลยค่ะ
จริงๆแล้ว คุณพ่ออ่านสิ่งที่หนูกำลังแชร์อยู่นะคะ
แล้วคุณพ่อก็ขำอยู่นั่นแหละ หนูอายหน้าแดงมาก
บอกเลย เขินอายสุดๆ แต่อยากแชร์แหละ🤭🤣
9
คุณแม่เรียกตัวเองว่า“ป้าแว่น” ตลกจัง🤭🤣
คุณแม่หนูไม่ใส่แว่นแบบนี้ มาน้านนนน นานมาก
ถามว่าแต่ก่อนใส่มั้ย ก็ไม่หรอกค่ะ5555 งงไปอีก
6
แต่ทุกวันนี้ ก็ต้องใส่แว่นกันหน่อย เพราะคุณแม่ของหนูเลียนแบบคุณพ่อ คุณพ่อชอบแว่นตาสุดๆ
จะไปไหนมาไหนก็พกแว่นตาประจำเลย🤓😎
2
ใครๆก็ชมว่าหนูน่ารัก หนูก็ว่าหนูน่ารักนะคะ🤔🤭
คิดถึงหนูสุดๆ และรักหนู หนูสัมผัสได้เลยค่ะ
อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้ได้ ก็แสดงว่า... พวกคุณ “ตกหลุมรักหนูจริงจังแล้วล่ะค่ะ”🤣
4
ไปแล้วดีกว่าน๊าาา เล่าเยอะไปมากกว่านี้ คุณพ่อของหนูคงขำ จนจะชักแง่กๆแล้วค่ะ👀🤭
4
สวัสดีปีใหม่2565ทุกคนอีกที และขอให้ทุกคนเจอกับเรื่องที่โชคดี ตลอดปีนี้เลยนะคะ สาธุ🙏
3
โฆษณา