3 ม.ค. 2022 เวลา 12:07 • บันเทิง
พระ(อดีต)มหาสมปองเปิดใจการสึกครั้งแรก เมื่อทิดใหม่ดื่มไวน์ครั้งแรก ไปดูคำตอบของการดื่มไวน์ครั้งแรกของอดีตพระมหาสมปอง ในรายการโหนกระแส
ถือเป็นข่าวใหญ่แห่งปีเลยสำหรับข่าวการสึกของ(อดีต)พระมหาสมปอง เราเป็นอีกคนนึงที่ศัทราในตัวท่านและติดตามท่านมาตลอด จนมีข่าวว่าท่านสึกมีความตกใจแต่ก็เป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลที่ท่านจะตัดสินใจ มีรายการชื่อดังได้สัมภาษณ์เปิดใจถึงการสึกในครั้งนี้ นั้นก็คือ
รายการโหนกระแส
จากช่องยูทูบ โหนกระแส (Hone-Krasae) Official
ผู้ติดตาม 3.97 ล้าน คน
ยอดวิวกว่า 4.3 ล้านวิว
ที่มีคุณหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกร และแขกรับเชิญคือ อดีตพระมหาสมปอง พระนักเทศชื่อดังของเมืองไทย ที่มาเปิดใจการสึกในครั้งนี้
แต่มีอีกประเด็นนึงที่น่าสนใจในคลิปวิดีโอช่วงนาทีที่ 14 นั้นคือประเด็นการดื่มแอลกอฮอล์ครั้งแรกของทิดสึกใหม่ ในการดื่มครั้งนี้เป็นการดื่มไวน์พร้อมกับการรับประทานอาหาร
พิธีกรได้ถามแขกรับเชิญถึงรสชาติของไวน์ การดื่มไวน์เป็นยังไง
ไปดูทิดสึกใหม่ตอบคำถามถึงรสชาติการดื่มไวน์ จะตอบได้น่ารักแค่ไหนติดตามรับชมในคลิปวิดีโอที่นำมาฝากนี้เลยค่ะ
การพูดคุยในคลิปวิดีโอการสัมภาษณ์นี้ดูเป็นกันเอง ถามชัดเจนทุกประเด็นที่สังคมสงสัย และการตอบที่มีทั้งสาระติดตลกของแขกรับเชิญ แม้ในประเด็นเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างเช่นการดื่มไวน์และรสชาติของไวน์เป็นยังไง แขกรับเชิญก็ตอบได้ดีมีสาระสอดแทรดเข้าไปทำให้ดูคลิปเพลินไม่เครียด
หวังว่าคลิปนี้จะสร้างความสุขและความบันเทิงรวมถึงมีสาระความรู้ให้กับเพื่อน ๆ ไม่มากก็น้อยนะคะ วันนี้ต้องขอตัวไปติดตามผลงานแม่ปองเพิ่มเติมก่อนนะคะ บาย เจอกันบทความต่อไปค่ะ
ติดตามผลงานเพิ่มเติมของ KKDกีกี้เดฟได้ที่
✅ ที่ช่องยูทูบ KKD Channel   🙏 https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
✅ ที่บล็อก blogger   🙏 https://kikiedave.blogspot.com/
✅ ติดตามผลงานหนังสือ e-book นวดกดจุดสะท้อนเท้าด้วยตัวเอง Foot Reflexology
#kkduk
#ชีวิตต่างแดน
โฆษณา