4 ม.ค. 2022 เวลา 01:22 • ไลฟ์สไตล์
4 เคล็บลับง่าย ๆ สำหรับมือใหม่ออนไลน์
หลายคนคงเริ่มทยอยกลับไปทำงานกันตามปกติแล้ว หลังจากที่หยุดยาวกับเทศกาลแห่งความสุขกันในช่วงปีใหม่ หลายคนมีเป้าหมายพร้อมระเบิดมันออกมาในปี 2022 นี้ เหมือน Supermum เลยค่ะ อิอิ
เมื่อวานได้รับคำท้า จากเพื่อนในกลุ่มที่เราทำออนไลน์ด้วยกัน ว่าเราจะขึ้นเป็นร้านค้าแนะนำใน lazada or shopee ภายใน 3 เดือน โอ้ยยยมันเร้าใจยิ่งนัก แค่คิดก็ไฟลุก ตาวาวกันขึ้นมาทันที หลังจากที่ลงคำท้านี้ไปใน Facebook ส่วนตัวก็มีหลายคนคอมเม้นท์ สอนหน่อย ทำยังไง???
วันนี้เลยจัดบทความ 4 เคล็ดลับง่าย ๆ สำหรับมือใหม่ออนไลน์ มาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ เพราะงานออนไลน์ทำให้เรามีเวลาดูแลลูกและครอบครัว ตอบโจทย์ทุกอย่างของชีวิตเลยสำหรับแม่บ้านอย่างเรา
2
ใครที่ต้องดูแลลูก ครอบครัว หรือคุณพ่อคุณแม่ที่แก่เฒ่า ออกไปทำงานแบบคนอื่นไม่ได้ และมีค่าใช้จ่ายที่จะต้องรับผิดชอบ อยากแนะนำจากใจว่างานออนไลน์เหมาะมาก ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในโลกนี้ขอให้มีแค่อินเตอร์เน็ต คุณก็สามารถสร้างรายได้ได้เหมือนกับคนอื่นเช่นกันค่ะ
ไม่มีอะไรสายเกินไป มาเริ่มต้นลงมือทำกันตั้งแต่ต้นปีกันดีกว่าค่ะ สำหรับคนใหม่ที่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นการทำออนไลน์ยังไง แนะนำให้ไปอ่านบทความนี้กันก่อนลงมือทำ เพื่อเป็นไอเดียและแนวทางในการเริ่มต้นค่ะ
ติดตามผลงานอื่น ๆ ของ supermum ได้ที่
Facebook (ส่วนตัว): Piyamad Pratumma
Facebook: Supermum แม่บ้านจิงโจ้ Channel
Facebook: Barbie fruit carve
True Id: Supermum ทำได้จริง
Tiktok: Supermumreview
#เคล็ดลับมือใหม่ #online #businessonline
#เป้าหมายปี2022 #เป้าหมาย #supermum
โฆษณา