4 ม.ค. 2022 เวลา 05:37 • หุ้น & เศรษฐกิจ
🌈โบรกปรับเป้าหุ้น SET50 ปี 2565 ! มาดูกันว่า ตัวไหนจะน่าซื้อที่สุด
 
🎉ขึ้นปีใหม่นี้ ต้องมีหุ้นเล่น ! เฉลิมฉลองกันไปแล้วนะครับ กับการปรับตัวเพิ่มขึ้นของดัชนีหุ้นไทย โดยปรากฏการณ์สำคัญอย่างการที่ต่างชาติไล่ซื้อหุ้นหนัก ‼️กว่า 2 หมื่นล้านในช่วงปลายเดือน ธ.ค. ได้ส่งผลให้นักลงทุนต่างคาดหวังว่า ปีนี้จะเป็นปีที่ดีของตลาดหุ้นบ้านเรา แต่ทว่า "ทุกคนมีหุ้นที่เล็งไว้หรือยัง" หากใครยังไม่มี พวกท่านสามารถใช้โพยนี้เลือกช็อปกันได้เลย
📚เราได้ทำการเก็บรวบรวม "Target Price" ของหุ้นใน SET50 ที่ถูกประเมินโดยโบรกเกอร์ต่าง ๆ มาหาค่าเฉลี่ยและเปรียบเทียบกับราคาตลาด เพื่อดูว่าหุ้นตัวไหนเหลือ Upside ให้ขึ้นต่อเยอะที่สุด โดยหุ้นตัวไหนจะเป็นหุ้นที่น่าสนใจที่สุด เชิญรับรู้ได้จากข้อมูลดังต่อไปนี้
👉หุ้นในกลุ่มพลังงานมาวินเหนือกลุ่มอื่น !จากรูปจะเห็นว่า Top5 ที่โบรกประเมินว่ามี %Upside เหลือมากที่สุด เป็นกลุ่มพลังงานและปิโตรฯถึง 4 ตัว EGCO PTTGC BGRIM PTT และมีแบงค์ BBL ที่เข้ามาสอดแทรก ซึ่งทั้งหมดถูกมองว่าเหลือ upside กว่า 30% ดังนั้น ใครที่คาดการณ์ตรงกันลองเก็บกันได้นะครีบ
👉ส่วนผู้รั้งท้ายตลาดรอบนี้เป็นของ AWC และ EA ที่ราคาพึ่งขึ้นแรงในช่วงท้ายเกินกว่าเป้าไปพอสมควร และในรอบนี้และจากนี้ไปจะไม่มีขาประจำอย่าง DELTA ที่ถูกถอดออกจาก SET50 สำหรับใครที่มีหุ้นที่ Upside ติดลบก็จับตากันไว้ด้วยนะครับ
 
หวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์กับนักลงทุนทุกท่าน โดยเราจะมาอัพเดทเปรียบเทียบให้ดูแบบนี้ในทุกๆเดือน 👏
และหากใครที่อยากรับรู้ข้อมูลแบบรายวันก็สามารถติดตามได้จากเพจของเรา รวมถึงกระทู้ "โพยหุ้น&TFEX ประจำวัน" ที่เราจะกลับมาตั้งใหม่ตลอดทั้งปีนี้ ขอบคุณครับ 🙏
ตัวอย่าง การปรับเป้ารายวันจาก IAA
📣 "โปรลับ" ‼️ สำหรับสมาชิกคนพิเศษ
📍 เราให้ได้มากกว่า แค่คำว่า...”ค่าคอมถูก”
ง่ายๆ แค่คลิก👇🏻link แล้วกรอกข้อมูล📄
💬 สามารถพูดคุย สอบถาม หรือร่วมแชร์ข้อมูลกับเราได้ ในห้อง Line Open Chat “TFEX For Future”
👇🏻 คลิก link เข้ากลุ่มได้
✳️ฝากติดตาม TFEX For Future ช่องทางอื่นด้วยนะครับ
โฆษณา