4 ม.ค. 2022 เวลา 07:41 • ท่องเที่ยว
🤟คาเฟ่ ปังปุริเย่ มาอีกแล้วจ้า ◕‿◕
☕️ฮัลโหลลล อุดรธานี(บ้านบ่อน้ำ หนองสำโรง)ก็มีคาเฟ่ชิคๆคูลๆเด้อพี่น้อง
จอดรถหันหน้ามาปุ๊บ ปังมาก
.
สวัสดีอย่างเป็นทางการค่าา วันนี้เราไปดูคาเฟ่ เก๋ๆ ชิคๆ แนวแคมปิ้ง แถมมีลานเล่นเซิร์ฟสเก็ตด้วย โอ้วโอว แจ่มมากๆจ้า การตกแต่งและสถานที่จะเปนสไตล์บ้านสวนเน้อ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง แวะมากันเยอะๆน่ะ รอบหน้าจะไปเก็บบรรยากาศรอบเย็นมาให้ชมใหม่น่ะทุกคน
ส่วนรูปนี้คืออีกฝั่งครับผม
#กดตามเป็นกำลังใจให้เราด้วยครับ
ถ่ายได้ทุกมุมจริงๆ
ข้างร้านก็สวยจ้า แต่งหานางแบบไม่ได้ อิอิ
พื้นที่ค่อนข้างเยอะครับ ฝั่งขวามือในรูปนี้คือบ่อน้ำ กลางคืนให้ฟิลแนวแคมปิ้ง
ตรงนี้คือห้องน้ำครับ
และนี่ก็คือเมนูที่เราสั่งครับ เมล็ดกาแฟคั่วเข้ม เข้าทางผมเลย(โดยส่วนตัวชอบกาแฟขมๆ ไม่ชอบกาแฟเปรี้ยวครับ)
พาไปดูภายนอกร้านหลายรูปแล้ว และนี่ก็คือถ่ายในร้านนะครับ ผมไม่ได้ถ่ายภายในร้านเลย เดี๋ยวมีโอกาสรอบหน้าจะเอาภาพภายในร้านมาฝากครับ
และนี่ก็คือลานเซิร์ฟสเก็ตครับผม 𝟷𝟸.𝟶𝟶-20.𝟶𝟶 (เล่นฟรีช่วงนี้จ้า)
รายละเอียดร้าเพิ่มเติมครับ
👉 ... เพจ FB : 𝐒𝐮𝐫𝐟 𝐁𝐚𝐚𝐧 𝐒𝐮𝐚𝐧 & 𝐂𝐚𝐟𝐞 𝐔𝐝𝐨𝐧𝐭𝐡𝐚𝐧𝐢
🌴คาเฟ่&แคมปิ้งและลานเล่นเซิร์ฟสเก็ตสไตล์บ้านสวน
𝐒𝐮𝐫𝐟 𝐁𝐚𝐚𝐧 𝐒𝐮𝐚𝐧 & 𝐂𝐚𝐟𝐞 𝐔𝐝𝐨𝐧𝐭𝐡𝐚𝐧𝐢
(📲093 563 6524)
📌ติดต่อสอบถาม และ จองแคมปิ้ง
LINE คลิ๊ก ▶️▶️ https://lin.ee/bNHvren
✅ ซอยอุดมมิตร บ้านบ่อน้ำ หนองสำโรง อุดรธานี
🌴คาเฟ่&แคมปิ้งและลานเล่นเซิร์ฟสเก็ตสไตล์บ้านสวน
☕️𝙲𝚊𝚏é 𝟷𝟶.𝟶𝟶-𝟷𝟾.𝟶𝟶
🛹𝚂𝚔𝚊𝚝𝚎𝚙𝚊𝚛𝚔 𝟷𝟸.𝟶𝟶-20.𝟶𝟶 (เล่นฟรีช่วงนี้)
⛺ Camping 18.00-00.00
โฆษณา