8 ม.ค. 2022 เวลา 22:24 • ไลฟ์สไตล์
สร้าง​คอนเทนต์​ในTiktok​ ยังไง​ให้ปัง​ จากคนดู​ไลฟ​สูง​สุด​ 1-12​ เป็น​ 53- 3000 คน
ภาพจากPixabay.com
สวัสดีค่ะทุกคน​ มาตามสัญญานะคะว่าจะมาเล่าเรื่องการสร้าง Content ยังไงให้มีคนสนใจมีคนอยากมาหยุดฟังเรานะคะ
1
อย่างที่เคยเล่าให้ฟังนะคะ​ ครู​ขวัญ​ใช้เวลา 5 เดือนกับการคลำทางนะคะว่าเออทำยังไงนะผู้คนถึงจะหยุดฟังจะมาสนใจ Content ที่เราพูด
2
ช่วงเดือนแรกพยายามแบ่งปันเรื่องพลังงานบวกบวกนะคะ​ และก็สร้างปฏิสัมพัน​กับเพื่อน​ใน​ Tiktok​ ด้วยการที่ไปคอมเม้นเพื่อนเพื่อนกลับมาคอมเม้นเรา​ เราไปดูไลฟเพื่อนเพื่อนกลับมาดูไลฟเรา​ สรุป​ไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่น​🤣
3
อย่างที่เล่านะคนดูไลฟ​ ก็จะอยู่ประมาณ 1 คน 5 คน 7 คน 13 คน 11 คน
มานั่งวิเคราะห์มีแต่เพื่อนที่ตามกันไปตามกันมาเพื่อนคนเก่า​ ๆ​ ไม่มีเพื่อนใหม่เพิ่มเข้ามาเลย
มีความรู้สึกว่าเราอยู่ในวงเวียนที่มีแต่เพื่อน เราไม่ได้มีเพื่อนใหม่เข้ามา แสดงว่า เราไม่มีความรู้​อะไรคืบหน้าที่จะดึงดูดคนใหม่​ ๆ​ เข้ามาใน Live หรือ Content ของเราไม่ดึงดูดคนใหม่เข้ามานั้นเอง เพื่อน​ ๆ เข้ามาเพราะให้กำลังใจ​
ไม่ได้​มาเพราะ​สนใจ​ Content หรือสิ่งที่เรานำเสนอนั้นเอง
3
ภาพจากช่อง Tiktok ผู้เขียน
ถ้าใครที่กำลังไลฟ์ใน​ tiktok อยู่แล้วเจอเหตุการณ์แบบนี้คุณต้องวิเคราะห์ Content ที่คุณนำเสนอหรือคุณภาพ ของ Content ที่คุณต้องการจะเจาะส่งให้กับลูกค้าของคุณ
1
บางคนอาจจะมีคำถามว่า 50 กว่าคนถึง 80 คนดูนี่เยอะไหมสำหรับการสำหรับครูขวัญมันคือเยอะนะคะ❤️ดีต่อใจค่ะ
แล้วพบกันใหม่ใน Ep. 2 นะคะ
ผู้เขียน
อรุณ​ขวัญ​ ด้วง​ช้าง
ฝากติดตาม​ผลงาน​ของ​ครู​ขวัญ​ด้วยนะคะ​👇👇👇
Line ID

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา