6 ม.ค. 2022 เวลา 02:33 • การศึกษา
Podcast
Ep10
ความลับของAdmin!?
เราคงต้องยอมรับกันว่า เรากำลังทำ กำลังหาและกำลังเป็นหลายสิ่งในโลกเสมือน...
อาชีพแอดมิน..คืออีก1สิ่งที่มีอีกหลายอย่างที่เราคิดว่าเรารู้ แต่เราไม่รู้...บางครั้งเราก็ต้องยอมรับว่าความรู้เก่ามันไม่สามารถทำให้เราสำเร็จได้
เพราะถ้าได้มันคงสำเร็จไปตั้งนานแล้ว
ดังนั้น ความรู้ใหม่ๆเราจึงควรเข้าให้ถึง
Ep.10..ความลับของแอดมิน!?
ลองติดตามฟังกันดูนะคะ
ลิ้งค์ข้างล่างEp8 และ Ep9 ที่เคยแบ่งปันไว้ค่ะ👇
และPodcast สัมภาษณ์ของ GTTT👇ค่ะ
โฆษณา