6 ม.ค. 2022 เวลา 11:12 • ปรัชญา
สำหรับผม ทุกวันนี้ สิ่งนั้นคือ ผลไม้ 2-3ผล ลูกอม 3-4เม็ด กาแฟเกล็ด 2ช้อน ใส่น้ำร้อนในถ้วย คุ้กกี้ ไม่กี่ชิ้น
หรือได้นั่งพักฟังเพลง ที่อยากฟังมานาน ผมจะถือว่านั่นเป็นความสุขแล้วครับ !!
ชีวิตผมเคยได้ผ่านความรู้สึกที่เหมือนเดินขึ้นบันไดตึกแต่ไปละชั้นๆ โดยหวังไว้ว่าจะได้ตามเป้าหมายที่สูงขึ้นๆไปเรื่อยๆ
ทำทุกๆอย่างด้วยความละเอียดรอบคอบ ตรวจสอบซ้ำทุกขั้นตอน
แต่ก็ มีเหตุที่นอกเหนือความหมายที่ทำให้ต้อง ยกเลิก พับโครงการนั้นไป โดยไม่มีโอกาสแก้ตัว ที่เฟลทุกอย่าง
ผมคล้ายดั่งการตกจากระเบียงตึกลงมาสู่พื้น ที่ไม่มีอะไรรองรับ
1
เจอแบบนี้ ไม่ต่ำกว่า 3ครั้ง !!
ผมเก็บตัวไม่พูดคุยกับเพื่อน หรือใคร ไม่ออกจากบ้าน ประมาณ 3เดือน
ผมมาเรียนรู้จากความเจ็บปวดใจนั้นเพราะเอาความสุขไปผูกกับโอกาส
คือ โอกาสใหญ่ = ความสุขมาก
2
วันนี้ ไม่ได้คิดเช่นนั้นแล้ว จะขอบคุณตัวเองที่ได้พบทางออกให้ไปต่อได้
หรือว่าจะขอบคุณโชคชะตาที่หล่อหลอมให้ผมต้องพบเจอสิ่งนั้นดี ?!
😊❤️💖🎆
โฆษณา