6 ม.ค. 2022 เวลา 11:29 • ความงาม
ประสบการณ์ของคนชอบหวีผมตอนเปียก ผลลัพธ์ที่ได้สุดช้ำ
วันนี้พี่แหม่มมาเล่าประสบการณ์ที่ไม่คิดว่าที่ทำไปจะมีผลเสียอย่างมาก พี่แหม่มเป็นคนรักผมมาก ชอบสีผมตัวเอง ความหยักศกของผม คือทุกอย่างลงตัว อวดตัวไปมั้ย 😂😂😂😂
ปกติพี่แหม่มจะไปสระผมที่ร้านอาทิตย์ละ 2 ครั้ง ชอบให้ช่างสระผมให้และจับลอนผม ช่างทำสวยกว่าที่เราทำอ่ะ อีกอย่างช่วงนั้นงานที่ร้านซักอบรีดเยอะมาก
ขอสักอาทิตย์ละสองครั้งนอนสบาย ๆ ให้ช่างสระผมให้ สบายใจแฮ แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งร้านทำผมที่ทำประจำเค้าจำเป็นต้องปิดร้านไปสองเดือน
เดือนร้อนซิงานนี้จะไปร้านอื่นก็ไม่ถูกใจ พี่แหม่มต้องสระผมเอง ก็สระผมตัวเองไปตามระเบียบ ตอนนั้นยังไม่มีไดร์เป่าผม ผมพี่แหม่มก็ยาวมากด้วย
ระหว่างที่สระผมชอบใช้หวีซี่ห่างหวีผมไปมาหลายรอบ หวีแล้วรู้สึกสบายหัวดี เข้าใจไปว่าไปกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด
หลังสระเสร็จพี่แหม่มก็หวีผมจนแห้งเลย ทำแบบนี้ทุกครั้งที่สระผมและหลังสระเป็นประจำ พอร้านทำผมกลับมาเปิดพี่ก็ไปฉลองเปิดร้านคนแรกเลย ยังไม่ทันสระผมช่างทักว่า พี่แหม่มไปทำอะไรกับผมมา แตกปลายทั้งหัว
2
ความดีใจหมดมลายสิ้นกับคำพูดของช่าง งง ๆ งวย ๆ พี่แหม่มไม่ได้ไปทำอะไรเลย ผมแตกปลายเพราะอะไรอ่ะ ช่างก็ตอบหน้าใสใจร้ายว่า “หนูจะรู้กับพี่แหม่มมั้ยเนี่ย”
หลังจากนั้นก็มานั่งคิดว่าที่ผ่านมาสองเดือนทำอะไรกับผมบ้าง
“คิดไปคิดมาอุราช้ำหนัก ผัวรักไม่ยอมส่งเงิน” 😂😂😂😂😂😂
2
เกี่ยวไรกันเนี่ยยยยกับผมฉานนนนน
สุดท้ายปลายอุโมงค์ได้คำตอบแว้ “หวีผมตอนเปียก” อากรูเป็นที่พึ่งยามหมดหนทางทุกครั้ง ค้นหาคำว่า “ผมแตกปลายเพราะอะไร”
1
อ่านอยู่หลายบทความได้คำตอบว่า
ช่วงที่ผมของคนเราเปียกนั้น เป็นช่วงที่รากผมอ่อนแอที่สุด หวีได้แต่หวีแค่ไม่ให้ผมพันกันเท่านั้น หากหวีผมตอบเปียกจะทำให้ผมแตกปลาย ผมขาด สุดท้ายท้ายสุดคือผมร่วงตามมาจ้ะทุกคน
1
พี่แหม่มได้คำตอบแล้ว แล้วทุกคนละได้คำตอบมั้ย ช่วยอธิบายให้พี่แหม่มอีกที พี่แหม่ม งง 5555555
1
พบกันใหม่ในบทความครั้งต่อไป
พี่แหม่ม เจ้าของแบรนด์แชมพูมะกรูดแพร สัมผัสธรรมชาติสัมผัสแชมพูมะกรูดแพร
ช่องทางติดต่อ
โทร : 084 2461599 / 064 5424651
ติดตามผลงาน
โฆษณา