7 ม.ค. 2022 เวลา 01:13 • ธุรกิจ
ภาษาอังกฤษ vs การเงิน
ภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่สำคัญมาก ในการสื่อสาร ไม่ว่าใครก็ตามจะให้ความสำคัญ กับ ภาษาอังกฤษเป็นหลัก ไม่ว่า ครู โรงเรียน มหาลัย จะต้องสอบภาษาอังกฤษ ถ้าในความคิดเห็นของเรา ว่าทำไม ต้องเป็นภาษาอังกฤษด้วยล่ะ คำตอบคือ ภาษาอังกฤษถ้าพูดเป็นอ่านได้เขียนได้ จะต่อยอดสู่ ธุรกิจ
เเล้วภาษาอังกฤษมันเกี่ยวอ่ะไรกับธุรกิจ ในการทำธุรกิจนั้น จะต้องมี ไอเดีย เช่น เราหาไอเดียนั้นจาก google ถ้าเราพิมพ์เป็นภาษาไทยนั้นอาจมีข้อมูลน้อย เเต่ถ้าเป็นภาษาอังกฤษล่ะ มีเยอะมาก หรือถ้าอยากขายของ ใน web Amazon ก็ต้องติดต่อเป็นภาษาอังกฤษ
ไม่ต้องเป็นธุรกิจก็ได้ หาก อยากสั่งของจาก เมืองนอก ปัจจุบันนี้ก็มีบางกลุ่ม ซื้อของจาก website ต่างประเทศ ก็มีสิทธิเลือกเยอะมากกกว่า ยกตัวอย่างเรานั้นอยากซื้อ iherb ซึ่งทุกอย่างเป็นภาษาอังกฤษ
เราจะมาเเชร์เคร็บลับฟึกภาษาอังกฤษฉบับเรา
1. พูดกับเพื่อน ขอให้พูดกับคนที่เชื่อใจ ไม่พูด หนิ เเล้วก็รักคุณ อาจจะไม่ต้อง เป็นกลุ่ม ขอคนเดียวพอ
2. ลองฟัง ความรู้เป็นภาษาอังกฤษ เช่น เรา เป็นคนชอบฟัง นัก ธุรกิจชื่อ Gary vee
3. รักภาษาอังกฤษ รักที่จะศึกษา คิดในใจเป็นภาษาอังกฤษ คิดผลลัพธ์ที่จะได้ ใช้ตอนพูดภาษาอังกฤษ
ขอบคุณพระคุณที่อ่านถึงตรงนี้ สามารถ comment ได้น่ะค่ะ เเละหวังว่า บทความนี้จะเป็นประโยชน์ต่อท่าน ทุกคน สามารถส่องชีวิตเราได้ที่ ทุกsocial media ทุกช่องทาง ไม่ได้รับsponsor ไม่ได้รับสินค้า จากทาง brand
Facebook - หนูโรส_สายhealthy
Youtube - Rose_cuisineworld
Instagram -Rose_foodlover
Tiktok - Rose_cuisineworld
(ปล ชื่ออาจจะเปลี่ยนทุกช่องทางน่ะค่ะ เพราะเราจะพายายามเปลี่ยนชื่อให้เข้ากับตัวเองที่สุด ขอบคุณค่ะ )
โฆษณา