7 ม.ค. 2022 เวลา 04:29 • ปรัชญา
#การเอาชนะใจตน
...ในการดำเนินชีวิตของเรา เราต้องข่มใจไม่กระทำสิ่งใด ๆที่เรารู้สึกด้วยใจจริงว่าชั่วว่าเสี่อม เราต้องฝืนต้องค้านความคิดและความประพฤติทุกอย่างที่รู้สึกว่าขัดกับธรรมะ เราต้องกล้าและบากบั่นที่จะกระทำสิ่งที่เราทราบว่าเป็นความดี เป็นความถูกต้อง และเป็นธรรม...
เรื่องเหล้า เมื่อวันวาน
โฆษณา