7 ม.ค. 2022 เวลา 14:26 • ความคิดเห็น
บางเรื่องขอคนอื่นไม่ได้ ขอพระพุทธองค์ดีที่สุด เพราะพระท่านไม่เคยปฎิเสธเรา ไม่เคยว่าเราให้ช้ำใจ สวดมนต์ขอท่าน ใจเราก้อเป็นสุข สมองแจ่มใสคิดอะไรก้อสมหวัง เพราะเมื่อใจเราสงบปัญญาเราก้อตามมา ยิ่งถ้าเราสวดมนต์บ่อย ๆระบบการหายใจเราสม่ำเสมอ การหมุนเวียนเลือดในร่างกายเราก้อดีขึ้น โรคภัยใข้เจ็บก้อลดลง ทดลองทำดูค่ะ
โฆษณา