8 ม.ค. 2022 เวลา 02:00 • ไลฟ์สไตล์
ความต้องการที่ไม่อาจแปลเป็นคำพูด​ได้
ผมตื่นขึ้นมาตอนเช้า ด้วยความปรารถนา​บางอย่างเสมอ บางอย่างที่ผมก็ไม่สามารถบอกได้ว่าคืออะไร รู้แค่เพียง มันเป็นสิ่งที่ต้องแสวงหา มุงมั่น เพื่อให้ตัวผมเก่งขึ้นในทุกๆวัน
ในแต่ละวันความปรารถนา​ของผมจะเปลี่ยนหัวข้อไปนิดๆ หน่อยๆ
อย่างวันนี้ผมรู้สึกอยากเขียนเวป(ผมเป็น dev สมัคร​เล่น)​ เวปที่สามารถให้เพื่อนๆผมมารวมกัน แสดงทัศนคติ​ แชร์​เรื่องราว และแบ่งปันให้ผู้คนทั่วโลก
ผู้อ่านคงรู้สึกว่า ก็ blog, facebook, Twitter​ ไง ไม่เห็นต้องทำใหม่
ผมก็มีความคิดแบบท่านผู้อ่านเหมือนกัน แต่ผมก็ให้เหตุผล​ว่า ยังมีอีกหล่ายอย่างที่ไม่ตอบโจทย์​ผม
และผมจะไม่เก่งขึ้น ถ้าผมทำแค่ใช้ของที่มีอยู่แล้ว
ผมคิดว่าความรู้สึก​นี้คงคล้ายๆกับ คนที่ทำรถไฟฟ้าใช้เอง ทั้งๆที่แค่ไปซื้อก็ได้
โฆษณา