8 ม.ค. 2022 เวลา 08:14 • หุ้น & เศรษฐกิจ
🎊Welcome 2022🎊 กับกิจกรรม “รับกำไร ร่วมกับเรา” ฟรี🎉 ท้าพิสูจน์ ทำกำไรด้วย Robot Trade TFEX
🌟 เดิมพันที่คุณมีแต่... ✅ได้กับได้✅ ในฐานะที่เราเป็นนักลงทุนที่ทำกำไรด้วย Robot Trade มาตลอด 10 ปี เราจึงอยากใช้โอกาสนี้เพื่อแบ่งปันให้ทุกคนได้มีส่วนร่วม และลองสัมผัสประสบการณ์ด้วยตนเอง กับ Project ที่ไม่มีที่ไหน กล้าทำมาก่อน 🤫โดยมีรายละเอียด ดังนี้
 
🔔วันที่ 2 เดือน 2 เราจะนำเงินลงทุนจำนวน 2 ล้าน ‼️ มาเทรดด้วย Robot Trade (TFEX) ตลอดปี 2022 และจะทำการ Live สด ลงที่หน้าเว็บไซต์แบบ Real Time⏰ ให้ท่านได้เห็นทุก Transaction แบบไม่มีปิดบัง
💰โดยหาก Robot ได้กำไรเราจะ "แจกให้ผู้ร่วมโครงการทั้งหมด"
สูงสุด 30% มูลค่ารวม 6 แสนบาท
แต่ถ้าขาดทุน เราจะนำจำนวนเงินที่ขาดทุน ❌ (2) แจกให้กับทุกท่านเช่นเดียวกัน สูงสุด 4 ล้านบาท
📝 รับสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ ฟรี!โดยมีเงื่อนไขดังนี้
1.เพียงเปิดบัญชีและเทรดกับ Partner ของเราอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 Transaction (รวมถึงคนที่มีบัญชีอยู่แล้ว)
2.แนะนำเพื่อนมาเปิดบัญชีและเทรดอย่างน้อย 1 คน ในช่วง 3 เดือนแรกของโครงการ (ก่อน 30 เม.ย.65) ยิ่งชวนมากยิ่งได้สิทธิพิเศษมาก
3.แชร์บทความหรือคอมเมนต์ Ads. ที่เรากำหนดอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง
📚แล้วพบกับสัมมนาอธิบายรายละเอียดก่อนเริ่มเทรด Robot และระหว่างเทรด พร้อมติดตามอัพเดท Diary Talk ประจำสัปดาห์เพื่อให้ทุกคนเข้าใจ “ทุกขั้นตอน” ของการใช้ Robot 🦾
พิเศษ❗️หากโครงการนี้ประสบความสำเร็จ เราจะเปิดสิทธิ์ยกหุ่นยนต์นี้ให้กับผู้เข้าร่วมโครงการได้ทดลองใช้งาน*
✨เริ่มต้นปีนี้ TFEX For Future ขอมอบสิ่งที่ดีที่สุดที่นักลงทุนปรารถนา “กำไร” และทำให้ทุกคนมั่นใจว่า “แนวทางที่ประสบความสำเร็จในการเล่น TFEX มีอยู่จริง” ลองมาเดินเคียงข้างไปพร้อมกันกับเรานะครับ เราจะไม่ปล่อยให้ทุกคนเทรดคนเดียวอย่างเดียวดาย ขอบคุณครับ 🙏
👉สนใจเข้าร่วมโครงการ Click
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ทีมงานกำหนด
โฆษณา