8 ม.ค. 2022 เวลา 10:41 • อาหาร
วิธีแกะหอมกระเทียมแบบนี้ง่ายและสะอาดรวดเร็วเหมาะกับทำขนาดเยอะ ๆ
ขุ่นแม่บ้านคะวันนี้กีกี้ไปเจอเทคนิคดี ๆ เหมาะกับขุ่นแม่บ้านหรือขุ่นแม่ค้าที่ขายอาหาร เทนคนิคการปลอกเปลือกหอมและกระเทียมมาฝาก เหมาะมากกับแม่บ้านเมืองไทยที่ใช้หอมแดงหัวเล็ก ๆ
คลิปนี้ไปเจอที่ยูทูบค่ะ กีกี้แม่บ้านสายฝอชอบสิงยูทูบจึงได้เรียนรู้เทคนิคการทำอาหาร การดูแลบ้านรวมทั้งการดูแลบำรุงผมสูตรต่าง ๆ จากยูทูบ ช่องนี้เป็นอีกช่องที่กีกี้ติดตาม แชร์การทำอาหารฝรั่งด้วยวิธีง่าย ๆ เช่นการทำขนมปังโดยไม่ต้องพึ่งที่นวด และไม่พึ่งเตาอบ มีหม้อแกงใบเดียวสามารถทำขนมปังได้ ว้าววววมาก
กลับมาค่ะเรื่องปลอกหอมกระเทียม แบบว่าอวยไส้แตก สงสัยจะได้ค่าจ้างอวย ไม่มีค่าาาา เราชอบของเราไม่ต้องมีรายได้มาเกี่ยวข้องก็อวยได้เพราะเราชอบของเราปลื้มของเรา เข้าใจอารมณ์นี้ไหมคะ บอกสักทีสิว่าช่องไหน ชื่ออะไร ? ถ้ารีบกดรับชมตามลิ้งก์จ้า ห้วยยย😅
ชื่อช่อง Fit Food Fun
ผู้ติดตาม 1.25 แสนคน
เกี่ยวกับช่อง แบ่งปันการทำอาหาร ทำกินเองที่บ้าน ทำขาย รวมทั้งเมนูอาหารคลีน
วิวรวมในช่อง 9.5 ล้านวิว
ในคลิปวิธีปอกหอมกระเทียมจะเล่าที่มาที่ไปว่าได้มาจากไหน และพาทำสาธิตให้ดู บอกเลยว่าง่ายมาก ทำครั้งเดียวได้ปอกทั้งเปลือกและทำความสะอาดล้างหอมไปด้วย ตามไปดูเทคนิคง่าย ๆ ที่ช่อง Fit Foot Fun
วันนี้เอาเทคนิคดี ๆ มาฝากแล้วก็จะเตรียมตัวเดินทางต่อ เอ้าเป็นโควิดไม่ใช่หรอ จะเดินทางยังไง ข่าวดีค่ะวันนี้กักตัวครบและผลเป็นลบ 2 วันติด ตรวจเรียบร้อยแล้ว ไม่มีเชื้อโควิดแล้วค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นะคะ
การเดินทางแต่ละครั้งนั้นจำเป็นจริง ๆ ถึงต้องเดินทาง แต่ต้องระมัดระวังให้มากกว่าเดิม โดยการห่อข้าว ห่อน้ำ ห่อกาแฟไปกินเองระหว่างทาง งดการแวะซื้อของกินให้ได้มากที่สุด แน่ถ้าปวดครีคงจะกั้นไม่ไหวอะนะ คงต้องมีแวะบ้าง 😅 ดูแลสุขภาพ ปลอดภัยห่างไกลโควิดกันทุกคนค่ะ
ติดตามผลงานเพิ่มเติมของ KKDกีกี้เดฟได้ที่
✅ ที่ช่องยูทูบ KKD Channel   🙏 https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
✅ ที่บล็อก blogger   🙏 https://kikiedave.blogspot.com/
✅ ติดตามผลงานหนังสือ e-book นวดกดจุดสะท้อนเท้าด้วยตัวเอง Foot Reflexology
#kkduk
#ชีวิตต่างแดน
โฆษณา