เราต้องมีเป้าหมาย 🎯 หรือธง⛳ที่เราต้องการจริงๆจังๆเลยแบบออกมาจากใจว่าเราต้องการได้สิ่งนี้จริงๆ
จะจากประสบการณ์ส่วนตัวนะคะ
ตอนแรกเราก็มีเป้าแค่อยากออกกำลัง อยากผอมอ่ะ แต่เราไม่ได้รู้สึกว่าอยากผอมจริงๆ แบบเห็นเขาผอมเราก็อยากบ้างอ่ะ
ไม่รู้ว่าคุณจะเข้าใจเราไหม 😅😅
ช่วงนั้นเราออกกำลังกายไปก็บ่นไป เลิกบ้าง ไม่ทำบ้าง สุดท้ายก็จบกลับไปกินไม่ออกกำลังกายเหมือนเดิม 555+
แต่ช่วงปลายๆปีนี้เราแบบว่าอยากมีหุ่นที่ดีแบบจริงจังคือมองเห็นขาตัวเองแกว่งไปแกว่งมาก็แบบมันน่าเกลียดอ่า อยากแบบให้ไขมันมันหายไปจังเลยความรู้สึกแบบมันหึกเหิมอ่ะ เหมือนไฟในใจเราแบบลุกโชนมาก 🔥🔥
เราก็กลับมาออกกำลังกายอีกครั้งแต่ครั้งนี้ความรู้สึกในการลงมือทำมันต่างออกไป เพราะตอนที่เราออกกำลังกายแน่นอนมันเหนื่อย มันแบบไม่ไหว แต่มันมีเสียงในใจดังขึ้นให้เราสู้ต่อเพื่อสิ่งที่เราฝันที่เราต้องการจริงๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่ก็ไม่เคยเป็นมาก่อน
มันเป็นความอดทนที่เรารู้ว่าต้องทำต่อ 😁😁
ไม่รู้ว่าความคิดเห็นนี้จะช่วยได้ไหม แต่เป็นกำลังใจให้นะคะ😍😍
✌️✌️สู้ๆ ถ้าเชื่อว่าเราสามารถทำได้เราก็จะทำได้ค่ะ ไปค่ะ ไปลุยกันเลย 💯💥💪
โฆษณา