9 ม.ค. 2022 เวลา 03:58 • หนังสือ
เปลี่ยนฉันเปลี่ยนโลก
ชาร์ปเขียนบทความนี้เป็นของขวัญ
แด่ผู้อ่านและแฟนเพจ ตลอดจน
กัลยาณมิตรทุกๆคน
ชีวิตมหัศจรรย์ในมือเรา
ปีใหม่คือวันเวลาแห่งความรื่นเริง
เบิกบานใจ เวลาแห่งการเฉลิมฉลอง
ผู้เขียนอยากส่งต่อบทความ
ที่ให้พลังชีวิต พลังปัญญา
เป็นของขวัญปีใหม่แด่ผู้อ่าน
ผู้เขียนเคยตั้งใจที่จะทำงาน
ให้สำเร็จด้วยคิดว่า
เมื่อเราเติบโตมั่งคั่งเราจะมีความสุข
เคยดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท
ในตลาดหลักทรัพย์สองแห่ง
กลับพบว่าเครียดครัดจนป่วย
และต้องเกษียณอายุก่อนกำหนด
จนกระทั่งเดินเส้นทางสายโค้ช
และพบอิคิไกแห่งตน
คือพบหนทางของการใช้ชีวิต
อย่างมีคุณค่าทำให้อิ่มเอมใจทุกๆวัน
ผู้เขียนรักงานที่ทำ ทำด้วยหัวใจ
ทำด้วยจิตวิญญาณ
สิ่งที่เราเชื่อ คิด และสื่อสารชี้นำชีวิตของเรา
เมื่อเราเปิดใจเรียนรู้ เปลี่ยนแปลงชีวิตของเรา
เราจะมีชีวิตใหม่ที่มหัศจรรย์ เพราะ
ความสำเร็จหมุนรอบความสุข
และแท้ที่จริงแล้ว
เราทุกคนลิขิตชีวิตเราเองได้
บทความนี้เตรียมไว้ใช้บางส่วน
ในนิตยสารหมอชาวบ้านฉบับเดือน มค. 2565
โดยโค้ชชาร์ป-โค้ชเปี่ยมพลังสุข
โฆษณา