9 ม.ค. 2022 เวลา 06:24 • ความคิดเห็น
ผมโตมากับสิ่งนี้เลยครับ โตมากับข้าวก้นบาตร แล้วก็บวชสามเณร วัดป่าฉันมื้อเดียว อร่อยมาก...
พระป่าฉันในบาตร หลายๆคนเข้าใจว่าท่านผสมทุกอย่างทั้งคาวทั้งหวานเข้ากันแล้วฉัน
ความจริงคือในบาตรจะแบ่งด้วยการเอาผักหรืออาหารที่แข็งพอมากั้น ของคาวไว้ฝั่งหนึ่งของหวานอีกฝั่งหนึ่งของบาตรถ้าเป็นพวกผลไม้ก็จะใส่ฝาบาตรไว้ก่อนฉันข้าวแล้วค่อยฉันผลไม้
ไม่ใช่คลุกเคล้าเข้ากันทั้งหมดแล้วฉัน แต่ก็จะมีพระบางรูปที่ท่านทำ
โฆษณา