9 ม.ค. 2022 เวลา 10:37
ปรัชญาการใช้ชีวิตคนเราไม่เหมือนกัน เราไม่สามารถไปตัดสินการใช้ชีวิตของคนอื่นได้
🖥 Hometown Cha-Cha-Cha รีวิว #4
Rating
⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ต้องไปหามาดูให้ได้ มันดีมากครับ
📌 No Spoil
เป็น Series มีครบทุกรส แฮปปี้ ฟิน เพลิดเพลิน หัวเราะ เศร้า ดราม่า สมหวัง และผิดหวัง
ในเรื่องพระเอก หัวหน้าฮง เป็น Freelance รับจ้างทำทุกอย่าง ขยันทำงานมาก 💪🧑‍🔧
แต่ไม่ได้อยากไปทำงานในเมืองหลวงอย่างกรุงโซล ที่มีเงินเดือนที่ดี ความก้าวหน้าในหน้าที่การงานมากมาย
พระเอกเลือกที่จะใช้ชีวิตเรียบง่าย อยู่กับหมู่บ้านเล็กๆริมทะเลอย่างกงจิน 🏞 โดยมีปรัชญาการใช้ชีวิตคือมีความสุขกับการใช้ชีวิตในแต่ละวัน 😁
Happiness is Simple
ซึ่งมีฉากหนึ่งที่นางเอก คุณหมอฟันของเราไปพูดเชิงดูถูกพระเอกว่าทำไมไม่ไปทำงานในเมือง ได้เงินเยอะๆ จะได้มีความก้าวหน้าในชีวิต 💵💰
พระเอกก็ตอบได้อย่างชัดเจนมากว่าคนเรามีปรัชญาการใช้ชีวิต วิธีคิด ความเชื่อไม่เหมือนกัน เราไม่สามารถเอาเลนส์ของเรา วิธีคิดของเรา ความเชื่อของเราไปตัดสินคนอื่นได้ 🔎
และก็มีอีกฉากหนึ่งที่พระเอกของเราชอบอ่านหนังสือมาก ถึงขั้นมีตู้หนังสือในบ้าน 📚
(เป็นภาพที่ผมประทับใจมากครับ บ้านสวย มีสไตล์ และมีตู้หนังสือด้วย และทำให้ตอนนี้ผมก็มีชั้นหนังสือของผมเรียบร้อยครับ 😂)
พระเอกหยิบหนังสือ Walden ของ Henry David Thoreau ขึ้นมาอ่าน
จากที่ผมได้ไปอ่านตามกระทู้และรีวิวต่างๆของเรื่องนี้ เค้าสันนิษฐานและค่อนข้างเชื่อว่า Character ของพระเอกนั้นได้รับแรงบันดาลใจจากหนังสือเล่มนี้นั่นเอง
Message ❤️ : เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ประทับใจมากกก ก ล้านตัวครับ ถ้าฝั่ง ผญ ก็น่าจะชอบและหลงใหลพระเอกเอามากๆแน่ๆ เพราะพระเอกค่อนข้างอบอุ่น เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มในฝันของใครหลายๆคน
สำหรับผมชอบในฉาก วิว ธรรมชาติ ความอบอุ่นของคนในหมู่บ้าน ดูแล้วรู้สึกสนุก ผ่อนคลาย รู้สึกเหมือนได้ไปเที่ยวเลยครับ ดีมากๆ ☺️
และแน่นอนครับ ผมซื้อหนังสือ Walden มาเรียบร้อยละ แต่ยังอยู่ในคิวอ่านอีกนานพอควรเลย ไว้จะมาเล่าให้ฟังกันนะครับ 😁
#HometownChaChaCha
#GolferoReview
โฆษณา