10 ม.ค. 2022 เวลา 00:31 • หุ้น & เศรษฐกิจ
"คิดถึงหุ้น ❤️ คิดถึงเฮียใช้” (Jan 9, 2022)
หุ้นเฮียใช้ใจสั่งมา: CHG, EPG, THRE, ITEL, GFPT
หุ้นซิ่งวิ่งยิบตา: 7UP, PSG, XPG, JP, JAS
ติดตามคลิปรายการได้จากลิงค์นี้นะครับ: https://youtu.be/-4pTHT0MG20
1
กราบขออภัยก่อนเลยครับสำหรับรายการประจำอาทิตย์นี้ที่มาแบบคืนวันอาทิตย์ เฮียมีการอธิบายรายละเอียดในรายการช่วงต้นว่าในช่วงที่ผ่านมาเฮียใช้เวลาในการปรับองค์กรณ์นิดหน่อย เลยเสียเวลาไปค่อนข้างมาก ประกอบกับวันเสาร์เฮียได้มีโอกาสไปทานข้าวกับลูกเพจหลายๆท่าน และบทสนทนาพร้อมอาหารที่พิเศษจนบรรยายออกมาเป็นตัวอักษรไม่ได้ ทำให้เลยเถิดไปจนเวลาร้านปิด สุดท้ายเลยต้องมาอัดรายการวันนี้ครับ
รายการอาทิตย์นี้มีความสำคัญแบบค่อนข้างมากถึงมากที่สุดเพราะจะเป็นอาทิตย์ที่เฉลยภาพใหญ่ของ SET ว่าจะยังเล่นต่อได้ หรือเตรียมปิดไฟ ยกเก้าอี้ขึ้นแล้วปิดร้าน เฮียมีบอกกรอบที่เอาไว้ใช้สังเกตในช่วงแรกของรายการแล้วว่าตรงไหนให้หนี และตรงไหนให้สู้ ฝากชมด้วยนะครับ
ส่วนหุ้นในวันนี้เฮียไม่มีแนะนำหุ้นใหญ่เลยเพราะเฮียมองว่าภาพที่กำลังเลือกทางแบบนี้มันไม่ชัด เฮียเลยคัดหุ้นที่น่าจะเติบโตต่อเนื่องในปี 2022 มาเสนอ แนวคิดคือถ้าตลาดพัง หุ้นเหล่านี้น่าจะแข็งแรงกว่าตลาดได้ครับ ส่วนหุ้นซิ่งนี่รับรองว่าอาทิตย์นี้มีเสียวแน่นอน ถ้าจังหวะมันเล่นไม่ได้เฮียไม่อยากให้ฝืนครับ
หุ้นซิ่งช่วงนี้จะเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อว่าจะสร้างเศรษฐี หรือเป็นเทพตะขาบ ดังนั้นคนที่จะลงไปลุยกับหุ้นซิ่งอาทิตย์นี้ต้องเฝ้าหน้าจอและวินัยต้องสูงมาก เฮียมีการเตือนแล้วเตือนอีกในรายการอาทิตย์นี้ ขอให้ทุกคนรักษาวินัยกันด้วยครับ
👍 ฝากกด "Like" กดแชร์เพจ "แก๊ง 4 โมง - By เฮียใช้" ด้วยนะครับ เทพตะขาบมีการประชาสัมพันธ์เรื่องสมาชิกกลุ่ม Elite Member ว่ามีความผิดพลาดและยังไม่เต็มจำนวน เหลือที่ว่างอีกเล็กน้อย(แบบไม่กี่ที่จริงๆ) ดังนั้นหากยังมีคนสนใจขอให้ทัก inbox ของเพจ Facebook มานะครับ รอบนี้เต็มแล้วคือเต็มจริงครับ
โฆษณา