10 ม.ค. 2022 เวลา 06:52 • สุขภาพ
เพิ่มขนาดน้องชาย เลือกแบบไหนดี? หมอเบียร์มีคำตอบ
การเพิ่มขนาดน้องชาย วิธีแก้ปัญหาของเจ้าโลกผู้ชายที่ผู้ชายหลายๆคนรู้สึกว่า หมอครับมันเล็กไป อยากเพิ่มขนาดน้องชาย ทําไงดีนะครับ ต้องเข้าใจเราเคยได้ยินข่าวลือมากมาย ข่าวต่างๆมากมายที่บอกว่าไปเพิ่มขนาดน้องชายกันแบบผิดปกติแล้วก็มีปัญหาเรื่องติดเชื้อหรือเป็นมะเร็งที่ผ่านๆมา
วันนี้จะมาคุยกันว่าจริงๆถ้าเราต้องการทําขยายขนาดแบบถูกต้อง และในทางการแพทย์ เราเพิ่มขนาดน้องชายแบบไหน ทําอะไรได้บ้างนะครับ เทคนิคเพิ่มขนาดน้องชายที่เราถือว่าใช้ได้ผล และเป็นที่ยอมรับก็จะมีนะครับที่คนเคยได้ยินก็คือ
ฉีดไขมัน
ณ ปัจจุบันก็จะมีการฉีดไขมันเพิ่มขนาดน้องชายครับผม จริงๆก็เป็นไขมันตัวเราเอง ทุกคนคงเคยได้ยินเรื่องของการฉีดไขมันเติมตามหนาครับ อันนี้ก็เป็นวิธีหนึ่งก็คือเราใช้ไขมันตัวเราเองทํา Lipo Suction ดูดออกมาแล้วก็เข้าไปฉีดขยายขนาด ตรงองคชาติให้ใหญ่ขึ้นหนึ่งคือส่วนที่ดูดก็น้อยลงนะครับแล้วก็พอเอามาเติมก็ทําให้ขนาดใหญ่ขึ้น ซึ่งวิธีนี้ถือว่าปลอดภัยเพราะว่าใช้ตัวไขมันเราเองครับ
ส่วนวิธีที่สองที่มีการพูดถึงคือการเอาชั้นใต้ผิวหนังที่มีความหนามาใช้ครับ เข้าใจง่ายๆก็คือเอาชั้นใต้ผิวหนังไปหุ้มให้อวัยวะเพศอ้วนขึ้น ซึ่งกรณีแบบนี้ก็จะมีแผลผ่าตัดนะครับ สิ่งที่จะให้เปรียบเทียบกันระหว่างสองเทคนิคก็คือวิธีนี้ เราต้องไปเอาตัวชั้นใต้ไขมันเรามาเพิ่มไม่ว่าจะเป็นแก้มก้นหน้าท้อง เพื่อเอามาทดแทนก็จะต้องมีแผลสองที่นะครับ
แต่การคงขนาดแทบจะไม่ได้ลดลงไปมาก อาจจะประมาณสักห้าหรือสิบเปอร์เซ็นต์นะครับ แต่ในวิธีของการฉีดไขมันจะมีบ้างก็คือการที่เราดูดไขมันจากตําแหน่งหนึ่งย้ายตําแหน่งไปฉีดอีกตําแหน่งหนึ่ง มันมีโอกาสที่เขาเรียกว่า คือไขมันอาจจะมีส่วนของการที่ตายไปบ้างครับประมาณ 20% นะครับส่วนใหญ่ก็จะมีการคาดคะเนว่าถ้าฉีดปั๊บ จะมีการยุบตัวไปบ้างสัก 10% ก็จะได้ขนาดปลายทางลงเหลือเท่าไรนะครับ
สมมุติค่าเฉลี่ยคนไทยเนี้ยเส้นรอบวงอยู่ประมาณสัก 8 – 9 เซนติเมตร เวลาทําก็จะได้ประมาณสัก 16 เซนติเมตร ในเส้นรอบวงนะครับลดลงประมาณสัก 20% ก็หายประมาณสามเซน สุดท้ายก็คือเปลี่ยนจากแปดเซนไปเป็นประมาณสิบสามเซนก็ใหญ่ขึ้นประมาณ 60% นั้นคือวิธีเพิ่มขนาดน้องชายด้วยการใช้การฉีดไขมันนะครับ
ส่วนผลก็จะเป็นผลระยะยาวครับสองตัวที่พูดถึงเนี้ย เป็นเรื่องของการให้ผลระยะยาวในเรื่องของการเพิ่มขนาดน้องชายนะครับ ส่วนมันจะมีในการพูดถึงว่าเอ๊ะถ้าไม่ใช่เรื่องของตัวผ่าตัดมีใช้อย่างอื่นไหม ก็จะมีเรื่องของการที่เขาเรียกว่าเราเคยได้ยินว่าการฉีดขยายขนาดน้ำมันมะกอกหรือแม้กระทั่งใช้ขี้ผึ้ง
ปัญหาของตัวพวกนี้ก็คือถ้าเราฉีดแบบไม่เหมาะสม สารพวกนี้มันเข้าไปฝังในเนื้อเยื่อเลย ข้อเสียของมันเลยก็คือถ้าเกิดฉีดตื้นไปก็ติดเชื้อ ฉีดลึกไปเข้าไปในอยู่ในแกนองคชาติก็ทําให้เกิดเรื่องของการอักเสบตามมานะครับ แล้วทําให้เกิดเป็นผังผืดที่องคชาติแล้วเกิดการเบี้ยว เป็นปัญหาตามที่เราได้ยินข่าวกันมามากมายว่า ติดเชื้อกลายเป็นมะเร็งในอนาคตซึ่งตัวนี้ก็คือปัญหาของการฉีดแบบผิดๆนะครับผม
ส่วนเรื่องของการใช้ซิลิโคน เป็นการใช้วัสดุเข้าไปหุ้มภายในเพื่อให้ได้ขนาดที่ใหญ่ขึ้น มีความแพร่หลายในฝั่งของทางยุโรปหรืออเมริกาแต่ปัญหาหนึ่งคือราคาค่อนข้างแพง และด้วยตําแหน่งเนี้ยเป็นตําแหน่งที่เขาเรียกว่ามีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อค่อนข้างสูงครับ
มันก็เลยทําให้เกิดปัญหาที่คนไข้รู้สึกว่าไม่พึงพอใจคือ โอกาสการติดเชื้อประมาณยี่สิบถึงสี่สิบเปอร์เซ็นต์ ซึ่งมันไม่เหมือนกับการทําตําแหน่งอื่น เช่นที่เต้านมตําแหน่งนี้โอกาสการติดเชื้อประมาณสองถึงห้าเปอร์เซ็นต์ แต่ว่าตําแหน่งของตัวเนี้ยถ้าดูแลไม่ดี โอกาสการติดเชื้อจะสูงก็เลยทําให้ไม่ได้รับความแพร่หลายมาก แล้วในเรื่องของความยุ่งยากกว่าจะได้ใช้งานเนี้ยก็จะถือว่าค่อนข้างนาน ทําเสร็จกว่าจะได้ใช้งานคือประมาณหกอาทิตย์ถึงแปดอาทิตย์ ก็คือประมาณสองเดือนเลยครับ
ใครที่มีปัญหาก็ตามแผนที่เลยครับ หรือใครที่อยากปรึกษา
📞 074-225626 , 084-8533300
🟦 Facebook : คลิก m.me/EternityClinicthai
🟩 Line : คลิก https://lin.ee/e8l4qJz หรือ @eternityclinic1
โฆษณา