22 ม.ค. 2022 เวลา 23:00 • หนังสือ
ถ้าใครอยากจะมาอ่านหนังสือเล่มนี้ เพื่อความผ่อนคลายแล้วละก็... เราขอให้ทุกท่านคิดใหม่ แต่ถ้าท่านอ่านหนังสือเล่มนี้โดยตั้งต้นแบบไม่ได้คิดอะไรมาก ท่านจะพบว่า หนังสือเล่มนี้ มีความล้ำ มีความสดใหม่ แบบที่ทุกท่านไม่เคยเจอมาก่อน (เราคิดงั้นนะ)
หนังสือเล่มนี้ประกอบไปด้วยเรื่องสั้น 7 เรื่อง บางเรื่องทำเอาเราขนลุก บางเรื่องทำเอาเราลุ้นตัวโก่ง ในขณะที่บางเรื่องเรากลับสะเทือนใจ
ถึงแม้ในใจจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องแต่ง แต่ก็อดคิดไม่ได้ว่าผู้เขียน เขียนได้ดีมากจนเราเชื่อไปว่ามันคือเรื่องจริงในห้วงเวลาที่เรากำลังอ่านหนังสือเล่มนี้
เป็นอีกเรื่องที่เราวางไม่ลง และเมื่ออ่านจบแล้ว เราขอให้ 10 คะแนนเต็ม
โฆษณา