10 ม.ค. 2022 เวลา 12:06 • สุขภาพ
เจอผมหงอกเส้นแรกคุณรู้สึกยังไงกันบ้างค่ะ
อยากเล่าประสบการณ์เจอผมหงอกบนหัว
ไม่มีใครอยากผมหงอกเมื่อตอนยังไม่ถึงวัยแน่นอน ถึงจะอยู่ในวัยที่ควรหงอกก็ไม่อยากหงอกจริงมั้ยคะ
1
พี่แหม่มขอเล่าความหลังเมื่อ 18 ปีก่อนให้ฟังกัน พี่แหม่มได้ชื่อว่าเป็นคนที่รักผมมาก ผมสวยมากโดยที่ไม่ต้องดูแลอะไรมากมาย ไม่ว่าจะเจอคนรู้จักหรือไม่รู้จัก มักจะทักว่า “ผมสวยมาก สีสวยดูมันเงางาม มีสปริง” บอกตรงตอบจริงเป็นความภูมิใจแหละ
แต่จู่ ๆ ก็ต้องเจอกับผมหงอกเส้นแรก ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดานะพี่ว่า แต่คนสวยอย่างเรารับม่ายยยร่ายยยยยย ฮืออออออออ
ตกใจมากนะกับอีผมหงอกเส้นเดียวเนี่ย ความรู้สึกเหมือนเราถึงวัยแก่แล้วเหรอฟ่ะ (ว่ะ) ไม่นะไม่ฉันรับไม่ได้ (นึกถึงนางตอแหลในละครกรีดร้องตอนนางเอกได้กับพระเอก 😂😂😂😂) อารมณ์ประมาณนั้น
1
พี่แหม่มต้องงัดสูตรผมดำของคุณยายมาใช้อย่างด่วน ใช้เรื่อยมาค่ะ ตอนแรกที่ใช้ก็เอามะกรูดไปเผาไฟ แล้วก็มีส่วนผสมที่เป็นสูตรลับของที่บ้านมาผสม ใช้หมักผมอาทิตย์ละ 2 ครั้ง
หมักผมมาเรื่อย ๆ ขี้เกียจก็หยุด ขยันก็ทำตามประสาคนเจ้าอารมณ์อย่างพี่แหม่มนี่แหละค่ะ ปีนี้พี่แหม่มก็ปาอายุเข้าไปที่ 51 แล้วนะ ไม่มีผมหงอกมาเสนอหน้าให้ปวดใจ เป็นอะไรที่มีความสุขสุด ๆ
1
ถ้าไม่อยากผมหงอก หรืออยากให้ผมหงอกกลับมาดำได้ ลองมาใช้แชมพูมะกรูดแพร https://shp.ee/nq4cnsv ที่พี่แหม่มทำมาให้ทุกคนใช้ได้สะดวกสบายไม่ต้องมานั่งเผามะกรูดให้ยุ่งยากเลยค่ะ
1
พบกันใหม่ในบทความครั้งต่อไป
พี่แหม่ม เจ้าของแบรนด์แชมพูมะกรูดแพร สัมผัสธรรมชาติสัมผัสแชมพูมะกรูดแพร
ช่องทางติดต่อ
โทร : 084 2461599 / 064 5424651
ติดตามผลงาน
โฆษณา