10 ม.ค. 2022 เวลา 14:26 • ความคิดเห็น
จากประสบการณ์​ส่วนตัว​ที่เคยผ่านเหตุการณ์​แบบคุณ​มา​ อยากจะแบ่งปันกับคุณ​ว่า​ ผมผ่านพ้น​ช่วงเวลานั้นมาได้เพราะ​ว่า​ ผมบอกกับตัวเอง​ทุกครั้ง​ว่า​ เดี๋ยว​ทุกอย่าง​มันจะผ่านไปและจะดีขึ้น​ ไม่มี​อะไร​ที่จะอยู่​กับเราตลอดไป​ทั้งความทุกข์​ยากลำบากหรือความสุข​สบาย​ สุดท้าย​มันจะกลายเป็น​เรื่อง​เล่าว่า​ เราเคย.....
แต่สิ่งที่​จะยังคงอยู่กับเราคือ​ ปัญญา​และ​สติ​
โฆษณา