10 ม.ค. 2022 เวลา 18:13 • ความคิดเห็น
กำลังใจที่ดีที่สุด คือกำลังใจที่เราให้กับตัวเราเอง เวลาเราล้มสิ่งที่จะทำให้เราลุกได้คือมือสองข้างของเราเท่านั้น กำลังใจจากคนอื่นคือเสียงเชียร์ที่ให้เรามีสติ เพื่อที่จะให้เราเอาสองมือของตัวเองยันตัวเองขึ้นมาได้
คนล้ม ไม่สำคัญ สำคัญตรงที่ล้มแล้วลุกไหม เราลุก เราก็ได้เดินต่อไป เวลาจะนำพาคุณไปถึงปลายทางครับ
จำไว้นะครับล้มแล้วลุก อย่าหยุดเดิน ทางอาจจะไกลบ้าง คดเคี้ยวบ้าง แต่ยังไงสักวันมันก็ต้องถึงปลายทางครับ "ในเมื่อมีเส้นทาง มันก็จะมีเส้นชัย" เป็นกำลังใจให้คุณลุกขึ้นเดินต่อนะครับ✌️
โฆษณา