11 ม.ค. 2022 เวลา 09:26 • นิยาย เรื่องสั้น
#แนะนำนิยาย #ลำดับที่10 #แสนป่วนลวงรัก
มาจ้าเธอจ๋า ฉันหายหน้าไปหลายวัน คราวนี้กลับมาพร้อมนิยายฟิน ๆ พระเอกคลั่งรักหนักมากกกก ก.ไก่ล้านตัว ผู้ชายอะไรรักเมีย หลงเมีย เปย์เก่ง แต่ค่ะแต่ ภาษาไทยนางวิบัติมาก
เรื่องที่จะแนะนำคือ ผลงานชิ้นล่าสุดของ “รสสรา” เรื่อง “แสนป่วนลวงรัก” พระเอกเป็นเจ้าพ่อมาเฟียขาโหด หนึ่งในพี่น้องตระกูล พีระประกาศิต ฉันอยากจะบอกกับพวกหล่อน ๆ ว่า พี่น้องตระกูลนี้ทั้งหล่อ ทั้งรวย และพกสมองมาเต็ม ๆ ค่ะคุณ ส่วนนางเอกของเราแต่ละคนนี่โปรไฟล์ก็ไม่ธรรมดาจ้า สุดในสุดจริง ไปหามาอ่านค่ะ
ว่ากันถึงพระเอกเรื่องสุดท้ายของเรา เป็นถึงเจ้าพ่อแห่งลาสเวกัสเลยนะเธอ นางพกความหล่อ ความรวย ความฉลาดมาเต็ม ๆ ไม่แพ้พี่น้องคนอื่น แต่...มีอย่างหนึ่งที่นางไม่ยักพกมาด้วยคือภาษาเกิดของแม่ที่เป็นคนไทย เรียกได้ว่าถ้าพี่แกคิดจะพูดภาษาไทยเมื่อไหร่รับรอง ความ ship หาย จะเกิดขึ้นที่นั่น ด้วยความที่ว่า
ภาษาไทยไม่แข็งแรง จนต้องหาครูมาสอนภาษาไทยโดยด่วน แน่นอนเธอคนนั้นก็ต้องเป็นนางเอกของเรา ที่เรียกได้ว่ากว่าจะทำให้พระเอกของเราภาษาแข็งแรง น้องก็ต้องทั้งอดและทนข่มใจไม่ให้ฆ่าเขาตายก่อนแผนการบางอย่างจะสำเร็จ
เรื่องนี้พระเอกของเราไม่ไก่กานะจ๊ะ ด้วยความเป็นถึงเจ้าพ่อมาเฟีย บทจะเปลี้ย ๆ ง่อย ๆ ไม่ได้ และฉันก็ขอบอกว่ารสราเขียนมาได้แบบเข้าถึงอารมณ์การแข่งขันทางธุรกิจ เล่ห์เหลี่ยม ชั้นเชิง ได้ครบรส และใครถามหาความฟินจากบทพระนาง ฉันของบอกว่า สิบเต็มสิบจ้ะ พี่มีความหื่นหนักมากตามสไตล์พี่น้องตระกูลนี้นี่แหละ ความรักเมีย หลงเมีย มีมาหมด
สมกับการรอคอสำหรับเรานะ มีครบรส อ่านไป ขำไป เราชอบมุขที่รสราใส่ลงไปในตัวละครแต่ละตัว ไม่ว่าจะเป็นตัวหลัก ตัวรอง หรือตัวประกอบ เรียกได้ว่าทุกคนล้วนมีความสำคัญ การผูกปมและการดำเนินเรื่องไม่ติดขัด มีความสนุกแปลกใหม่ในการเขียนแต่ละเรื่องเข้ามาเสมอ
หากใครที่ยังไม่เคยอ่านผลงานของรสสรา เราอยากให้เปิดใจกับเรื่องนี้ก่อนก็ได้ค่ะ
ชื่อเรื่อง : แสนป่วนลวงรัก
นักเขียน : รสสรา
Pape นักเขียน : https://www.facebook.com/rossaraniyay
สำนักพิมพ์ : -
จำนวนหน้า : 600 หน้า
รีวิวโดย : Happy iceaiyara
ติดตามเรา :
โฆษณา