11 ม.ค. 2022 เวลา 19:35
ทุกอย่างที่เราเคยผิดพลาด บางคนใช้เวลาสั้นในการลืม แต่สำหรับเรา ใช้เวลาเกือบ3ปี ที่อดทนมา จนรู้สึกว่าเราไม่เป็นตัวของตัวเองมานานมาก หลายเหตุการณ์ เกิดขึ้นกะทันหัน และ ไม่ได้ตั้งใจทำให้เกิดความเสียหายกับผู้อื่นแต่อย่างใด ✌️
สิ่งที่เลวร้ายที่สุด เราแค่รู้สึกว่าเราไม่ฉลาดพอและไม่มีความรู้ความสามารถในเรื่องนั้น เพราะคนที่เราร่วมมือทำงานให้ คือคนที่เราเคารพนับถือและเคยช่วยเหลือเราตอนที่ลำบากมาตลอด
การดูคน ยากแท้หยั่งถึง
~~~~~~~~~♦️
สิ่งเดียวที่เราเริ่มอธิฐานขอกับสิ่งศักดิ์สิทธ์ คือ: โอกาส: และตั้งมั่นว่าเราจะเคลียร์ตัวเองทุกเรื่อง
❤️ สุดท้าย🧚🏻‍♀️สิ่งแรกที่เราทำสำเร็จ 🙏🏻เราขอภาวนาให้เราได้เห็น ”หน้าลูก” มีความหมายคงการสู้ต่อไป อดทนต่อทุกอย่าง ฟ้าต้องเปลี่ยนสีทุกวัน
ฉะนั้น#เมื่อเรามีรายได้ 🙏🏻แบบนั้นจริงๆ เราคงจะได้มีโอกาสหยิบยื่น ช่วยเหลือ ตอบแทนให้กับผู้มีพระคุณ กับเรา ช่วยเหลือเรา 🙏🏻 และ สนับสนุนใรความคิดเรา จนเราได้เรียนรู้ ชีวิตมันไม่ควรปรุงแต่ง ความสุขใจที่เราอยากได้ คือ ตัวตน ตัวเอง ตัวเรา
💛เมื่อก่อนเราอาจจะไม่ผนึกความคิดที่ว่าอยากมีครอบครัวและอยากเห็นสายเลือดของเรา เพราะกังวล จะดูแลได้ไม่ดี ตอนนี้เราก็ใช้เวลามาครึ่งชีวิต ก่อนเราจากไป เราอยากให้ชีวิตคน คงดีมากที่ใครคือบุญเทวดามาแทนเรา
บางครั้ง จะมีโอกาสได้มีแรงบันดาลใจให้เขาได้ใช้ ได้อยู่ ในสิ่งที่เราสร้าง ไว้ปัจจุบัน
🙏🏻#ปัจจุบันประเทศเราแตกสีแยกความคิด
คงใช้ชีวิตลำบากกว่าเรามาก ต้องเลี้ยงลูกด้วยวิธีการให้เป็นคนที่ดูแลตัวเองได้
🙏🏻เราอาจจะได้รับโอกาส💛ได้สิ่งที่เราภาวนา
🤍แล้วสามารถข่วยสังคมแล้ว
ตอนนี้เราหมดPasstion
♥️สมมุติถ้ามีครอบครัวไปแล้ว = คือลูก และเราจะสอนให้ลูกเราใช้ชีวิตเป็น ยอมรับความจริง ลูกเราต้องแข็งแรง ถ้าเขาถูกฝึกมา คิดเป็น แยกแยะเป็น เราจะคืนชีวิตให้เขา เพื่อให้เขามีความรับผิดชอบในชีวิต
# เรามีหน้าที่ทำทุกอย่างเพื่อให้เขาโตพอ ♥️
เพราะการตันสินใจ ต้องมาจากลูก เคารพในสิ่งที่เขาอยากเป็นจนกว่าจะค้นพบตัวตนของเขาเอง
♥️ นั้นแหละเขาเรียกว่า ให้โอกาส และ ใช้ชีวิต แบบ คำเดียว สั้นๆ #ชีวิตมึง มึงเลือกได้เลย เพราะในสิ่งที่มึงควรมี คือ ชีวิตของตัวเอง
♥️
เราเชื่อเสมอ การจบ รร.ดีดีพบเพื่อนสังคมดี มันก็มีส่วน *แต่เรามองว่ามันไม่จริงเสมอไป*
♦️เราเรียนจบมาจบป.6 โรงเรียนในหมู่บ้าน
ย้าย มาเรียน ม.1 - ม.3 เราคิดใฝ่รู้ผิดชอบชั่วดีเอง
📝เราเรียนปสว. โรงเรียนดีมาก เอกชนในยุคสมัยนั้นคือ มีเงิน
✏️ พอมีโอกาสมีงานทำเราจึงเสียค่าเรียนจนจบ ป.โทเพราะคิดมันมีผลต่อตำแหน่งงาน เราต้องไปเรียนตอนนั้นเราทำได้ .. เพราะ ถ้าลูกเชื่อที่เราบอกเชื่อว่าว่าหัวใจเขาจะอ่อนโยนจะมีเทวดาที่ปกป้องเขาจะรักษากันและกัน
♥️15-18 ปี การที่เขาได้เรียนจนจบ จากนั้นเขาต้องตัดสินใจด้วยตัวเอง
📍สุดท้ายนี้ถ้ามี 10,000,000 🤣 พี่คิดว่า พี่อยากมี 1 ~ 2 ชีวิต เป็นบุญกุศลแล้ว
🙏🏻 สิ่งแรกเลย นอกจากเราทำให้เขาได้เกิดและสอนให้และดูแลตัวเองแล้ว เขาต้องเอาตัวรอดในปลอดภัยกับสังคม ในประเทศในภายหน้า
#ทุกอย่างที่พิมส์จะไม่ใช่มาสอนใคร
แต่เราคิดแบบนี้เท่านั้นเอง
♥️♥️#มาสู่ขอไวๆนะ คู่ชีวิต 🧏🏻♥️♥️ จบ คะ
โฆษณา