12 ม.ค. 2022 เวลา 04:16 • ความคิดเห็น
ขอแชร์ในมุมมองตองนะคะ ไม่ว่าอาชีพไหนก็รอดค่ะ ถ้าเราปรับตัวเองก่อน ไม่รอให้เกิด หรือถ้าเกิดแล้ว เราต้องมีวิธีจัดการตัวเอง สิ่งแรกเลยคือแนวคิดค่ะ ที่เปลี่ยนไปจากเดิม แล้วเราจะพบคำตอบ
เพราะโลกภายนอก ไม่ว่าสถานการณ์ตอนนี้ หรืออีก10 ปีข้างหน้า มันเปลี่ยนแน่นอน แล้วเราไม่สามารถคุมมันได้ สิ่งที่คุมได้และปรับเปลี่ยนได้คือความคิดเรา ตัวเรา การลงมือทำ ผลลัพธ์ในชีวิตเราเปลี่ยนตาม
ตองขอแบ่งปันแนวความคิด อาจเน้นไปเรื่องจิตวิญญาณค่ะ เพราะตองเปลี่ยนตัวเองจากสิ่งนี้ ทำให้เห็นมุมมองที่หลากหลาย
และไม่ว่าสถานการณ์แบบไหน จะมีกลุ่มคนใหม่ที่ รวยขึ้นและรอดจากตรงนี้ได้
โฆษณา