12 ม.ค. 2022 เวลา 11:25 • ความคิดเห็น
สถานการณ์แบบนี้ มันจะเหมือนว่ามืดแปดด้าน ทั้งที่จริง ๆ มันอาจจะมืดแค่หกหรือเจ็ดด้าน มันยังมีด้านสว่างที่เหลืออยู่ ปัญหาคือความมืดทั้ง 7 ด้านมันทำให้เราหน้ามืดไปด้วย เราเลยมองไม่ค่อยเห็นด้านที่ยังสว่างอยู่
มีคนบอกว่าการเปลี่ยนแปลงเกิดได้สองวิธีคือเราขยับกับเราอยู่เฉย ๆ แล้วให้เวลาขยับ
3
ผมเชื่อว่าหนักกว่านี้ คุณก็เคยเจอมาแล้ว และต่อไปก็อาจจะมีหนักกว่าครั้งนั้นเกิดขึ้นอีกก็ได้ ชีวิตก็งี้ อะไร ๆ ดีไปหมดคงไม่เรียกชีวิต
3
วิธีที่ผมอยากแนะนำคือ หากคุณเป็นคนในคำถาม คุณลองสมมติว่าคุณไม่ใช่คนนั้น แต่คือคนที่มาตอบคำถาม คุณจะตอบคำถามนี้ว่ายังไง? นั่นแหละ คำตอบของคุณ
3
ไฟติ้งครับ เพื่อน
โฆษณา