13 ม.ค. 2022 เวลา 13:47 • ความคิดเห็น
เมื่อวันหนึ่งมาถึงเราก้าวออกจากเงื้อมเงา ลุกร้อนและไม่หวาดเกรง รุ่งอรุณวันใหม่ผลิฉายดังเราได้ปลดปล่อย เนื่องว่าแสงสว่างนั้นมีอยู่เสมอ หากเพียงเรากล้าพอที่จะมองหากเพียงเรากล้าพอที่จะเป็น"
คำถามนี้ถูกลบ
เมื่อคนเราเกิดมา(1)จงก้าวออกจากห้วงตัณหา ไฟกิเลสที่แผดเผาอย่างไม่หวาดเกรง แสงแห่งทางสว่างส่องทางอิสระ ธรรม(แสงสว่าง)มีอยู่ในทุกสรรพสิ่ง ขอเพียงกล้าเผชิญหน้ากับศัตรู เฝ้ามองดูกิเลสตัณหา จะได้เป็นหนึ่งในโลกหล้า จงกล้าที่จะทำ
โฆษณา