13 ม.ค. 2022 เวลา 21:26 • ความคิดเห็น
อะไรที่ทำให้เพื่อนๆ มีความสุขในยุคโควิดค่ะ?
คำถามนี้ถูกลบ
คงเป็นบุญสัมพันธ์กันกับBlockdit…🤩ฉันเข้ามาณ.ที่แห่งนี้แบบงง..งง…ค่ะ..😆😃☺️…ฉันหลงทางมาที่นี่…ฉันค่อยๆเดินไปรอบๆ…ส่งยิ้มที่มุมปากนิดๆ..🤓ให้กับทุกคนที่โพสต์คำถามและช่วยกันตอบคำถามค่ะ…ชอบเพื่อนๆตรงที่ไม่พิมพ์คำหยาบใส่กันค่ะ…ผู้โพสต์คำถามส่วนใหญ่ต้องการเพื่อนช่วยคิดหาเหตุและสรุปผลหรือพยายามหาทางแก้ไขปมปัญหาในชีวิตตัวเอง..แต่คำตอบนั้นช่วยเปิดมุมมองใหม่ๆเตือนสติให้อีกหลายๆคนได้ค่ะ...ฉันเข้ามาที่นี่เสมอ..เมื่อมีโอกาสที่ว่าง…มันเป็นความรู้สึกแปลกใหม่สำหรับฉัน..ที่ได้หลับตาเสมือนคุยกับเพื่อนๆที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยค่ะ…คุยแบบปิดตาไม่จำเป็นต้องมองเบ้าหน้าตากัน..แต่ใช้ตัวอักษรถ่ายทอดถึงแนวความคิดเห็นต่อกัน..ให้ความรู้สึกห่วงใย🥰,กวนประสาทแบบน่ารักๆ😜,ตัดพ้อ🤌🏻…,หยอกๆขำขำ😆😂,ปลอบใจ🍻🌹บาบาบา..🙌💁‍♀️เนี่ย…คือ..ความสุขแล้วค่ะ..ฉันพิมพ์ไปหลับตายิ้มไปด้วย..+กับหัวเราะเบาๆไปด้วยคะ🤦‍♀️😆😂ใกล้บ้า
โฆษณา