14 ม.ค. 2022 เวลา 13:00 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Bulgasal การแก้แค้นของวิญญาณอมตะ ‘บุลกาซัล’ สิ่งมีชีวิตในตำนานเกาหลี ซีรีส์จากช่อง tvN ที่จะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจกับแนวดราม่าแฟนตาซี ที่จะได้เห็นถึงชะตากรรมอันน่าเศร้าของ “บุลกาซัล” ที่ถูกสาปให้ใช้ชีวิตอย่างมนุษย์ถึง 600 ปี และใช้ชีวิตโดยการยึดติดแก้แค้นหญิงที่สาปเขา
1
Bulgasal: Immortal Souls เรื่องราวของคนสองคนที่ต่างมีอดีตอันปวดร้าว ดันฮวัล (รับบทโดย อีจินอุค) คือวิญญาณอมตะที่มีชื่อเรียกตามตำนานว่า ‘บุลกาซัล’ สิ่งมีชีวิตที่ถูกสาปจากสิ่งชั่วร้ายและดื่มเลือดเป็นอาหาร เขาถูกสาปให้ใช้ชีวิตอย่างมนุษย์มายาวนานถึง 600 ปี แต่แล้วก็เริ่มจะสูญเสียเศษเสี้ยวความเป็นมนุษย์ไป และตลอดช่วงชีวิตนั้นเขาพยายามตามล้างแค้น มินซังอุน (รับบทโดย ควอนนารา) ผู้หญิงที่สร้างบาดแผลให้กับเขา ซึ่งถึงแม้เธอจะใช้ชีวิตอย่างมนุษย์ธรรมดาที่ตายแล้วเกิดใหม่ชาติแล้วชาติเล่าตลอดทั้ง 600 ปี แต่เธอกลับสามารถจดจำเรื่องราวในอดีตได้ทุกภพทุกชาติ และเพื่อหนีจากการล้างแค้นของบุลกาซัล เธอจึงต้องใช้ชีวิตอย่างหลบๆ ซ่อนๆ ตลอดมา
ติดตามเรื่องราวความรัก ความแค้น และความผูกพันอันแสนเศร้า ระหว่าง ดันฮวัล กับ มินซังอุน ในซีรีส์ Bulgasal โดยจะออกอากาศทาง tvN ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี) ส่วนแฟนชาวไทยสามารถรับชมได้ผ่าน Netflix
โฆษณา