14 ม.ค. 2022 เวลา 11:38 • คริปโทเคอร์เรนซี
- “กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์” ร่วมศิลปินสร้างงานศิลปะ NFT ใครประมูลได้รับไปเลย “1 ล้านคะแนน” เข้าบัตรเครดิต -
1) กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ทำแคมเปญจับกระแสโลกบล็อกเชน ร่วมกับศิลปินดัง “ไตรภัค สุภวัฒนา” หรือ “คุณหมู เจ้าของเพจ PUCK” ออกแบบผลงานศิลปะ NFT กับบัตรเครดิต กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
2) ผลงานออกมาในชื่อ “ENJOY YOUR LIFE” และงานนี้เปิดประมูลจริงบนเว็บไซต์ Foundation หนึ่งในแพลตฟอร์มประมูล NFT ยอดนิยม
3) ผู้ที่ประมูลผลงานชิ้นนี้ได้ จะได้รับคะแนน “1 ล้านคะแนน” เข้าบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ โดยแบ่งรอบจ่ายคะแนนเป็นรอบละ 1 แสนคะแนน ติดต่อกัน 10 เดือน (หากผู้ชนะประมูลยังไม่มีบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ สามารถสมัครใหม่ได้)
4) ส่วนรายได้จากการประมูลชิ้นงาน NFT จะตกเป็นของศิลปินคือคุณหมู PUCK ขณะที่สิทธิ์การนำงานไปใช้เพื่อโปรโมต ทำการตลาด จะยังอยู่กับกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
5) การประมูลงานชิ้นนี้เริ่มแล้ว และมีเวลา 24 ชั่วโมงในการประมูล จะสิ้นสุดเวลา 00.18 น. ของวันที่ 15 มกราคม 2565 (ปิดประมูลคืนนี้!) ยกเว้นยังมีผู้แข่งขันประมูลในช่วง 15 นาทีสุดท้าย ระบบจะต่อเวลาไปอีก 15 นาทีเรื่อยๆ จนกว่าจะไม่มีผู้เสนอราคาสู้อีกในช่วง 15 นาทีสุดท้าย
6) ขณะที่เขียนบทความนี้ เหลือเวลาอีกไม่ถึง 6 ชั่วโมงในการประมูล มีผู้ประมูลสูงสุดในราคา 0.40 ETH หรือเท่ากับเกือบ 43,000 บาท
7) ผู้ที่สนใจประมูลเข้าไป bid กันได้ที่ https://foundation.app/@3puck/~/129297 หรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่เพจ PUCK https://www.facebook.com/pppuck
#NFT #KrungsriFirstchoice #บัตรเครดิต #Positioningmag
🖼ติดตามข่าวอื่นๆ ได้ที่ positioningmag.com
โฆษณา