18 ม.ค. 2022 เวลา 10:00 • บันเทิง
โมเดิร์นนิสต์ : เมื่อพวกคุณเป็นผู้ชนะของรายการ มองกลับมาแล้วพวกคุณได้อะไรบ้าง
ออฟโรด : คือมารายการนี้ออฟโรดรู้สึกว่ามันคือการแข่งขัน ด้วยเกม ด้วยอะไรที่มันบีบบังคับให้เราต้องแข่งกัน ให้เราต้องกดดัน แต่สุดท้ายแล้วมันทำให้มิตรภาพของเราหายไปไม่ได้หรอก เพราะการที่เราซ้อมด้วยกันทุกวัน เจอกันทุกวันตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา ตั้งแต่เช้ายันค่ำทุกวัน มันทำให้เราผูกพัน เราสนิทกัน แล้วยิ่งเราร่วมสเตจด้วยกันอีก การคุยกัน การเข้าใจกัน การได้มาปรึกษากัน ยิ่งทำให้เราสนิทขึ้นไปอีก
อ่านบทสัมภาษณ์ "ที่หนึ่งในใจของเธอ เป็นฉันได้ไหม - บทสัมภาษณ์แรกหลังเดบิวต์ของ 4 คนสุดท้ายจาก LAZiCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์" ต่อได้ทาง https://www.modernist.life/lazicon-interview
เปิดมุมมองข่าวให้กว้าง และรู้มากกว่าที่เคย
ไปกับ Modernist News - ทันสมัย หลากหลาย เปิดโลก
ติดตามได้ทาง Facebook : Modernist News
#Modernist - BOLD | MODERN | INSPIRED
ติดตามเราได้ทาง https://www.modernist.life
FB / IG / TW / BLOCKDIT : @lifeatmodernist
ติดต่อโฆษณา: 061-662-9142 หรือ songsuemedialab@gmail.com
โฆษณา