14 ม.ค. 2022 เวลา 15:02 • ดนตรี เพลง
แชร์ playlist เพลงญี่ปุ่นที่มีเนื้อเพลงชวนอบอุ่นหัวใจ
สวัสดีค่ะทุกคน ตอนนี้ก็ใกล้เข้าสู้เดือกุมภาพันธ์กันแล้วนะคะ อย่างที่ทุกคนทราบกันดีอยู่เเล้วว่าเดือนกุมภาพันธ์คือ เดือนแห่งความรักและในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ หรือวันวาเลนไทน์ เป็นวันที่คนส่วนใหญ่ใช่เป็นวันสารภาพรักหรืิอวันพิเศษของคู่รักที่จะแสดงความรักความจริงใจให้แก่กันรวมไปถึงความรักในเชิงอื่นๆด้วยเช่น
ดังนั้นในวันนี้เราจึงอยากที่จะมาแชร์ playlist เพลงญี่ปุ่นของเราให้กับทุกๆคน โดยเพลงที่เราได้นำมาในวันนี้เป็นเพลงที่เราชอบที่สุดในช่วงนี้และเป็นเพลงที่มีทั้งความไพเราะและความหมายดีๆที่ชวนอบอุ่นหัวใจไปกับเดือนแห่งความรักนี้
Sukidakara - Yuika feat. Ren
เพลงนี้เป็นเพลงที่เราชอบที่สุด เป็นเพลงที่ฟังครั้งแรกก็รู้สึกว่าน่ารักโดยเฉพาะเสียงร้องของคุณYikaกับคุณRenที่ลงตัว รวมถึงเนื้อเพลงเล่าถึงความรักผ่านมุมมองของคนสองคนที่ต่างแอบชอบกันและกันและอยากจะเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ต่อกัน ได้นำความรู้สึกของตนเองที่มีต่ออีกฝ่ายไปปรึกษากันทำให้เรารู้สึกเหมือนลุ้นไปกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่และเชียร์ให้สมหวังกัน
ผมไม่ได้ชอบที่เธอน่ารัก เเต่เพราะชอบเลยมองว่าเธอน่ารัก"
Sound of Bell - ayho
เป็นเพลงที่เหมาะกับคนที่กำลังมีความรักข้างเดียว เนื้อเพลงพูดถึงความรักความรักในรั่วโรงเรียนที่ค่อยๆมีการพัฒนามากขึ้นในทุกๆวัน เป็นการแอบชอบที่ขอแค่ได้เฝ้ามองก็รู้สึกดีและมีความสุข อยากที่จะสารภาพรักออกไปแต่ก็รู้ตัวว่าไม่มีทางสมหวังได้ เป็นความรักที่ทั้งหวานและขมไปพร้อมๆกัน
"สิ่งที่หอมหวานน่ะ คือช่วงเวลาที่ฉันได้อยู่กับเธอ"
Soba ni ite - Yuika
ทำให้เราอบอุนหัวใจไปกับความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นของเพื่อนสนิทสองคนที่อยู่ด้วยกันมาอย่างยาวนานก้าวผ่านเรื่องราวต่างๆมาด้วยกัน จนมีความรักความเข้าใจกันตลอดมาและตลอดไป
"การที่ไม่มีเธออยู่ทุกวัน ก็เหมือนกับซุปมิโสะที่ไม่มีเต้าหู้"
Summer time - Cinnamons x Evening cinema
เสียงร้องน่ารักๆของทั้งสองทำให้เหมือนหลุดเข้าไปในช่วงหน้าร้อนบวกกับเนื้อเพลงที่พูดถึงความทรงจำที่ได้ตกหลุมกันในช่วง summerที่เต็มไปด้วยความสุขและช่วงเวลาดีๆที่ไม่อาจลืมได้ ยิ่งฟังก็ยิ่งหากลองไปเที่ยวทะเลกับคนรักกับเค้าบ้างงงt-t
ดูเหมือนว่าฉันจะตกหลุมรักเธอเข้าให้แล้วล่ะ"
Kirakira - Mosawo
เพลงนี้เป็นเพลงของคนคลั่งรักเลยก็ว่าได้ เนื้อเพลงพูดถึงผู้ชายคนหนึ่งที่ตกหลุมรักตั้งเเต่ครั้งแรกที่ได้พบกัน และเนื้อเพลงยังบอกอีกว่าภาพ ที่เขาเห็นมันช่างเปล่งประกาย และได้ขโมยหัวใจของเค้าไปทำได้เเต่คิดถึงเธอตลอดเวลา อยาดอยู่กับเธอ เป็นความรู้สึกที่ไม่เคยมีให้ใคร ตอนืี่เราฟังไปก็อยากจะได้รับความรักแบบนี้เป็นของตัวเองบ้างกันเลยที่เดียวค่ะ
"ทุกครั้งที่สบตากัน ผมรู้สึกราวกับกำลังล่องลอยอยู่"
ก็จบไปแล้วนะคะสำหรับการ แชร์ playlist เพลงญี่ปุ่นที่มีเนื้อเพลงชวนอบอุ่นหัวใจ เราหวังว่าทุกคนจะลองเปิดใจไปฟังเพลงที่เราแนะนำนะคะวันนี้ขอลาไปก่อนบาย~~~😉💖
โฆษณา