15 ม.ค. 2022 เวลา 06:40 • นิยาย เรื่องสั้น
เพิ่งไปคลอดงานใหม่มาแหละทุกโคนนน.!!! 😀
- เรื่อง 'what's color รักนี้สีอะไร' มาตามที่บอกเอาไว้ว่าจะเปิดตัววันที่ 15 นี้ ตอนแรกอัปเดทลงให้อ่านแล้ว แวะไปทำความรู้จักกันได้ตามลิงก์นี้เลยค่ะ 🥰
- มาแนะนำนิยายกันก่อน ...
- เรื่องนี้เป็นนิยายยูริ หรือจะเรียกว่าแนว "หญิงกับหญิง" นั่นเอง ...แต่ว่า!! เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เขียนให้พระเอกออกแนวทอมบอยนิด ๆ (แต่นางก็ยังเป็นเลสฯ นะ)
- เป็นนิยายรักแฟนตาซีที่ออกแนวฟีลกูด มีดราม่าบ้างแต่ไม่เน้นค่ะ (เน้นฟิน)
- ภาพประกอบนิยายเป็นอะไรที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาหลายรอบมาก ด้วยความที่อยากได้แนวการ์ตูนแต่ดันตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเอาลายเส้นแบบไหน 😂
- แล้วเมื่อวานนี้ก็ตัดสินใจเปลี่ยนภาพคู่พระนางกระทันหัน จนออกมาเป็นรูปนี้ค่ะ
ใช้เวลาวาดน้อยไปนิด แต่ก็ค่อนข้างพอใจ (ยกเว้นหู 😂)
แรงบันดาลมาจากการนั่งดูสาว ๆ เล่นกล้ามในยูทูป 😂
- สาเหตุของการเปลี่ยนภาพประกอบกระทันหันก็เพราะว่า เราอยากสร้างอะไรที่คล้าย ๆ ลายเซ็นค่ะ คือเรากำลังตั้งใจจะวาดการ์ตูนด้วย ก็เลยคิดว่าจะหาลายเส้นของตัวเองให้มันเอกลักษณ์ไปเลย
....( ทำท่าหาลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ แต่พอเขียนการ์ตูนจริง ๆ จบเรื่องนึงขึ้นเรื่องใหม่ ก็อาจจะได้ลายเส้นไม่เหมือนกันซักเรื่องนะ 🤣🤣🤣 )...
- พอคิดได้ปุ๊บ ก็เปลี่ยนปั๊บ แล้วก็วาดเอา ๆ จนเสร็จได้มาเป็นสองรูปของคู่พระ,นางอย่างที่เห็น
- และนี่คือรูปเก่าค่ะ
ตาใสบ้องแบ้วเชียว
หน้าตากวน 😂
- ด้วยความที่อยากให้มันดูเป็นการ์ตูน ๆ ก็เลยได้ภาพประกอบออกมาอย่างที่เห็น แรกสุดวาดเป็นภาพสามมิติ แต่ไม่ถูกใจ ก็เลยลบทิ้งแล้ววาดใหม่ (ใช้เวลาวาดตั้งสองวัน)
- ไอ้ที่เหลือมาให้ชมนี่คือ อัปฯ ลงไปแล้ว เลยไม่ได้ลบ 😂 ก็เลยเหลือรอดมาได้
- ในอนาคตก็จะมีการเปลี่ยนหน้าปกอีก ถ้าทุกคนมองดูดี ๆ ก็จะเห็นว่าหน้าปกกับภาพประกอบมันไม่ค่อยเข้ากัน เนื่องจากว่าตัวหน้าปกมันเป็นปกเก่าของนิยายเรื่องก่อนค่ะ พอดีว่าชื่อมันเข้าท่าก็เลยเอามาใช้ซะเลย 😅...
- เอาล่ะ สุดท้ายนี้ไม่รู้จะจบบทความยังไงให้สวย เอาเป็นว่าจบเลยก็แล้วกัน สวัสดีค่ะ 🙏...
2
โฆษณา