15 ม.ค. 2022 เวลา 13:14
สาวๆ และหนุ่มๆชาวญี่ปุ่น ในงานพิธีบรรลุนิติภาวะ ซึ่งได้จัดขึ้นในวันที่ 9 ในเมืองโออิตะ ก่อนจะถึงวันบรรลุนิติภาวะ ในวันที่ 10 มกราคม ซึ่งสาวๆเหล่านี้ เตรียมเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ใหม่ด้วยแต่งกายฟุริโซเดะ
(กิโมโนฟุริโซเดะ คือเครื่องแต่งกายสาวญี่ปุ่นที่ยังไม่ได้แต่งงาน ซึ่งสาวญี่ปุ่นที่อายุครบ 20 ปี จะต้องใส่ฟุริโซเดะในวันบรรลุนิติภาวะ)
นักศึกษาหญิงคนหนึ่ง ได้เปิดใจว่า
"ชีวิตในวัยเรียนเป็นเรื่องยากมากๆค่ะ เนื่องจากการระบาดของโคโรน่า แต่ฉันได้เข้าใจถึงความเจ็บปวดต่างๆ ฉันต้องการสะสมประสบการณ์เหล่านี้ และกลายเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคตค่ะ"
ชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ทำงานให้กับบริษัทในเมืองโออิตะกล่าวเช่นกันว่า
"ผมอยากจะขอบคุณพ่อแม่ที่สนับสนุนอาชีพของผมเรื่อยมาจนถึงตอนนี้ ผมต้องการจะสนับสนุนตัวเองต่อจากนี้ในอนาคตครับ"
#เมืองโออิตะ
#ญี่ปุ่น
โฆษณา