16 ม.ค. 2022 เวลา 04:06 • ความคิดเห็น
ความกตัญญู จะคู่ควรกับคำว่าครูตลอดไป
 
เพราะ
เราต่างเกิดมาเพื่อเรียนรู้ซึ่งกันและกัน
เราต่างเป็นบทเรียนของกันและกัน
ไม่จำเป็นที่จะต้องสวมเครื่องแบบ เราต่างเป็นครูของกันและกัน
พ่อแม่ เป็นครูของลูก ลูก เป็นครูของพ่อแม่
เจ้านาย เป็นครูของลูกน้อง ลูกน้อง เป็นครูของเจ้านาย
เรียนรู้ ความสุข - ความทุกข์ ความสมหวัง - ความผิดหวัง
เราต่างเกิดมาเพื่อเติมเต็มให้กันและกัน
เนื่องด้วยวันครูนี้ขออวยพรให้ครูของเราทุกคนมีความสุข มีสุขภาพแข็งแรง
สวัสดีวันครู
คำคมจาก CANVA
โฆษณา