16 ม.ค. 2022 เวลา 12:00
😊👉 ความสงสัย ✍
🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂
เมื่อใจของใครกำลังตั้งคำถามว่าทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้เกิดการปรวนแปรไม่ได้ตั้งอยู่แบบถาวรแต่จะมีสักกี่คนที่ยอมรับความเปลี่ยนแปลงของทุกสิ่งและทุกๆ อย่างเหล่านั้นได้🍂
ความจริงที่เราเข้าใจได้นั้นตั้งอยู่ที่ตรงหน้าแต่เราต่างไม่ยอมรับและเฉไฉเอาตามความพอใจของตัวเองเข้าไปเลือกเอาคำตอบของตัวเองกันอยู่เสมอ🍂
1
หากถามถึงความทุกข์ของหนูตัวเล็กๆ กับช้างตัวใหญ่ๆ ในเรื่องของความหิวทุกคนก็ต่างก็คิดนึกตรึกเอากันตามขนาดตัวของสัตว์มาวัดกันว่าช้าง 🐘 ตัวโตกว่าต้องหิว และทุกข์กับความหิวมากกว่าหนู 🐀 ซึ่งหนูเป็นสัตว์ที่ตัวเล็กกว่า ใช่มั้ย? แต่แท้จริงแล้วธรรมชาติสร้างให้กะเพาะของสัตว์แต่ละชนิดถูกสร้างให้อิมเหมือนกันทั้งหมดนั้นหมายถึงขนาดความพอดีของกระเพาะในร่างกายไม่ใช่ความอิมที่เรามองเห็นกันทางด้านนอก🍂
2
การจับตามองเพียงด้านนอกเราอาจเห็นแค่สิ่งลวงตาอย่างผิวเผินและความจริงทั้งหมดในโลกนี้ซ่อนอยู่ใน♡หัวใจของเราทุกๆ คน🍂
แมวหมาที่น่ารักถูกดูแลเป็นพิเศษ👉 ถูกฟอก ถูกอาบน้ำด้วยแชมพูหอมๆ😙บางตัวได้นอนในบ้านที่อุ่นๆ ในที่ที่นุ่มๆ เพราะคนได้เข้าไปแทรกแซงผลกรรมของสัตว์เหตุนั้นด้วยกรรมที่ต่างผูกกันกันมา🍂
1
สัตว์บางตัวหลบกลัวแสงสว่างพอใจในความมืด และอับชื่นกับของสกปรก🍂
คนบางคนก็พอใจกับการอยู่ในที่คับแคบสกปรกจากการละเลยการดูแลตัวเองทั้งที่เป็นผู้มีทรัพย์มีความงามความพร้อมที่เรามองเห็นความสดสวยเพียงภายนอก🍂
หากไม่ใช่เป็นเพราะมิติแห่งกรรม👉ที่เศร้าหมองของคนแต่ละคน และสัตว์บางชนิดที่บังเอิญมาเหมือนกันฉันคงไม่สงสัย 🤔 🍂
คุณละเคยสงสัยมั้ยว่าทำไม?เราถึงมาพบกัน😉🤭😘
1
อิสรภาพแห่งจิต ๑๖ ม.ค. ๖๕
🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻🍂🌻
โฆษณา