17 ม.ค. 2022 เวลา 03:55 • ความคิดเห็น
ดราม่าสนั่น🔥 หญิงจีนเจอข่มขู่ หลังโพสต์ลงโซเชียลแฉ แบรนด์เครื่องปรุงชาบูหม้อไฟเจ้าดัง ว่ามีสิ่งปลอมปน ‼️
เส้นพลาสติกสีเขียวที่ปนมาในถุง
🥘 ข่าวนี้เกิดขึ้นที่มณฑลเสฉวน เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2022 ที่ผ่านมา ได้มีหญิงจีนรายหนึ่ง ไปซื้อเครื่องปรุงพริกหม่าล่าชาบู ของแบรนด์ดัง ‘重庆小天鹅集团’
🥘 ปรากฏว่าเมื่อแกะถุงเครื่องปรุงออกมา เจอแถบพลาสติกเส้นใหญ่ยาวสีเขียวปนมาอยู่ในเครื่องปรุงด้วย จึงคิดว่ามันสกปรกและไม่ถูกหลักอนามัยเลย และคิดไม่ถึงว่าจะเจอเรื่องแบบนี้กับแบรนด์ดังระดับนี้
1
📱 จึงทำการถ่ายคลิปวีดีโอ และนำลงโซเชียลบอกกล่าวสิ่งที่ตนพบเจอ หลังจากลงคลิป ก็เริ่มมีคนพูดถึงเป็นจำนวนมาก เพราะแบรนด์นี้เป็นแบรนด์เจ้าดังเลยทีเดียว
1
📍หลังจากตกเป็นประเด็นร้อนได้ไม่นาน เธอก็ได้รับการติดต่อจากบุคคลที่อ้างตนว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของทางแบรนด์เครื่องปรุงหม้อไฟชาบูเจ้าที่เธอซื้อไป พร้อมทั้งบอกให้เธอลบคลิปดังกล่าวทิ้งเสีย
🥘 และยังขู่เธออีกว่า หากไม่ลบทิ้งระวังจะเดือดร้อน รวมถึงลูกด้วย มีลูกหลายคนไม่ใช่หรือ
1
📍เมื่อเธอเจอข้อความข่มขู่แบบนี้ ก็รู้สึกโกรธมาก และยังยืนยันจะไม่ลบคลิป
🥘 ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีเจ้าหน้าที่อีก 2 รายติดต่อเธอมา โดยบอกกับเธอว่า พูดว่าคุยกันดีๆก็ได้ ถ้าอยากได้เงิน เรื่องเงินคุยกันได้
1
🥘 ซึ่งหญิงสาวรายนี้เมื่อเจอแบบนี้เข้าไปถึงกับพูดไม่ออก และชี้แจงว่าตนไม่ได้ต้องการเงินหรืออะไรเลย ในส่วนที่ว่าถ้าจะขอให้ตนลบคลิป เพียงบอกกล่าวกันดีๆ ขอโทษ แสดงความจริงใจให้แก่ลูกค้า ตนก็ยินดีลบให้เลยด้วยซ้ำไป
2
📍แต่นี่กลับมาข่มขู่ตนและลูก ซ้ำยังกล่าวหาว่าตนต้องการเงินอีก ซึ่งตนรับไม่ได้กับวิธิปฏิบัติต่อลูกค้าแบบนี้ จึงไม่ขอลบ และนำเรื่องทั้งหมดลงโซเชียลให้สังคมได้รับรู้
1
ข้อความแชทบางส่วน ที่โดนข่มขู่
🔥 ซึ่งหลังจากข่าวข่มขู่ลูกค้านี้ แพร่ออกไป ก็เกิดเป็นดราม่าวิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์จีน
🔥 ชาวเน็ตจำนวนมากต่างวิจารณ์ว่าการปฏิบัติต่อลูกค้าของแบรนด์เครื่องปรุงชาบูหม่าล่าเจ้าดังนั้นแย่มากๆ และจะไม่ขออุดหนุนอีก
🔥 หลายความคิดเห็นคิดว่า แค่ขอโทษก็หมดเรื่องแล้ว ทำไมถึงต้องข่มขู่ถึงลูกถึงครอบครัวเค้า แย่สุดๆ
🔥 และมีอีกหลายคนที่กล่าวว่า เป็นมาเฟียหรืออย่างไร มาข่มขู่แบบนี้
ทั้งนี้จนถึงขณะนี้ ทางแบรนด์เครื่องปรุงหม่าล่าชาบูเจ้าดัง ‘重庆小天鹅‘ ก็ยังคงเงียบ ไม่ได้มีการออกมาแถลงชี้แจงแต่อย่างใดค่ะ แต่ตอนนี้ค่อนข้างเสียชื่อและโดนแบนจากชาวเน็ตจีนแล้ว
เจอแบบนี้ไปก็แย่เลยนะคะ แทนที่จะออกมาขอโทษและปรับปรุง แต่กลับมาข่มขู่ลูกค้าแบบนี้
โฆษณา