17 ม.ค. 2022 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
“พี่นาค 3” เตรียม Come Back ปฐมบทความอาฆาตแค้น
 
หากพูดถึงภาพยนตร์ตลกแนวสยองขวัญไทย ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจนถึง 2 ภาค คงจะหนีไม่พ้น พี่นาค 1 และพี่นาค 2 โดยทั้งสองภาค ทำรายได้มากกว่า 100 ล้านบาท
17 มีนาคมนี้ ผีพี่นาคเตรียมกลับมาอีกครั้ง กับปฐมบทความอาฆาตแค้นไม่รู้จบกับ “พี่นาค 3” ในภาคนี้ จะเล่าถึงต้นกำเนิดตำนานและความอาฆาตที่เกิดขึ้นกับเหล่าแก๊งวัดธรรมนาคานิมิต ที่ต้องตามล่าหาความจริงและช่วยชีวิตแก๊งเพื่อนให้ทัน
ไมค์-ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ ยังคงรับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ตั้งแต่สองภาคแรกจนถึงภาคล่าสุด ภายใต้สังกัด ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ผู้กำกับไมค์-ภณธฤต ได้กล่าวถึงที่มาของพี่นาค3 ว่า
“ในภาคนี้ผมจะเฉลยจุดกำเนิดของความอาฆาตในตำนาน ที่ทำให้พี่นาคในภาคนี้ดุสุด อลังการงานสร้างสุด ผมเชื่อว่าทุกอย่างมันมีที่มาที่ไป เพราะการที่ใครสักคนจะอาฆาตรุนแรงได้ขนาดนี้นั่นแปลว่าเขาต้องเจออะไรมาที่สาหัสจริงๆ มันถึงต้องกลับมาแก้แค้นให้สาสม”
“ทั้ง 1, 2 และ 3 มีความสัมพันธ์ถึงกันหมดนะครับ แต่ว่าภาคนี้ อ๊อดและเหล่าเพื่อนๆ จะเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้เกิดเรื่องทุกอย่างขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าเราไม่ได้มีแต่แรงอาฆาต สำหรับมุกตลกฮาขำกลิ้ง เรายังเพิ่มเลเวลความสนุกให้มากขึ้นกว่าเดิมแน่นอนครับ”
พี่นาค 3 ยังคงต่อยอดตำนานพญานาคจากพี่นาค1 และพี่นาค2 แน่นอน ทั้งจากโปสเตอร์รูปพญานาค และสถานที่ถ่ายทำอย่างถ้ำนาคา ที่มีตำนานความเชื่อเรื่องพญานาค
“ถ้ำนาคาเนี่ยส่วนตัวผมเชื่อและศรัทธามากๆ ผมก็เลยมีความรู้สึกว่าผมอยากให้อยู่ในหนังของผม เราก็เลยดั้นด้นขึ้นไปถ่ายถึงถ้ำนาคาให้ได้เมื่อตอนต้นปี ผมว่าน่าจะเป็นหนังไทยเรื่องแรกๆ ที่ได้ถ่ายทำที่นี่” ผู้กำกับไมค์-ภณธฤต กล่าว
พี่นาค 3 มาพร้อมนักแสดงนำอย่าง เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี, เจมส์-ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์, มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ, ปอนด์-คุณพัทธ์ พิเชษฐ์วรวุฒิ, ต้า-อธิวัตน์ แสงเทียน, ตูน-อติรุจ แสงเทียน, ซิม คิวเท และ แทมโป้-ด.ช.กัณฐพัทธ์ กิติชัยวรางค์กูร เตรียมตัวพบกับความสนุก มัน ฮา และน่ากลัวพร้อมกัน 17 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ
TEXT: SETTAPONG T.
เปิดมุมมองข่าวให้กว้าง และรู้มากกว่าที่เคย
ไปกับ Modernist News - ทันสมัย หลากหลาย เปิดโลก
ติดตามได้ทาง Facebook : Modernist News
.
#Modernist - BOLD | MODERN | INSPIRED
ติดตามเราได้ทาง https://www.modernist.life
FB / IG / TW / BLOCKDIT : @lifeatmodernist
ติดต่อโฆษณา: 061-662-9142 หรือ songsuemedialab@gmail.com
โฆษณา