17 ม.ค. 2022 เวลา 09:36 • ความคิดเห็น
สเปคคนเราไม่เหมือนจริงๆ และเราก็ต้องเคารพในรสนิยมของผู้อื่น
ทุกครั้งเวลาไปกินร้านหมูกระทะ เพื่อนจะบอก spec ของฉันคือ คนที่แกะกุ้งให้เรากินเท่านั้น...ทุกวันนี้เพื่อนยังโสดอยู่ และซื้อที่แกะกุ้งพกไปร้านหมูกระทะเอง เพราะรู้ว่าไม่เจอคนคนนั้นเร็วๆนี้
ทุกวันนี้เพื่อนยังคงหาคนแกะกุ้งต่อไป อย่างมีความหวัง
จริงๆเรื่องนี้ มันคือ element เล็กๆของการเจอใครสักคนที่รับความเป็นเราได้แหละ แม้ว่าเราจะไม่น่ารักไปบ้าง ขี้เกียจมือเลอะแกะกุ้งไปบ้าง ก็พร้อมจะอยู่กับเรา ในวันที่เราไม่แกะกุ้ง มันต้องมีสักคนสิวะที่เกิดมาเพื่อแกะกุ้งให้เรา 555+
spec ของคุณเป็นแบบไหน? แกะกุ้งให้คุณไหม? ไม่แกะ...ไม่คบ เพราะไม่ service แบบนี้ไหม? ยังไงขอให้เจอคนในฝันทุกคนเลยนะ <3
#ThinkTalkLoud
#ตุ๊ดส์review
โฆษณา