17 ม.ค. 2022 เวลา 11:19 • ไลฟ์สไตล์
ตื่นเช้าในทุกๆวัน เราเป็นคนนึงที่เริ่มต้นวัน ด้วยกาแฟ 1 แก้ว มีใครเป็นเหมือนกันบ้างไหมคะ
ในวันที่เราไม่ได้ให้ความสำคัญของการดื่มกาแฟเท่าไร เราก็จะใช้กาแฟซอง 3 in 1 ชงน้ำร้อน ถ้ารีบร้อนมาก ก็เติมน้ำแข็ง ให้มันหายร้อน เพื่อที่จะดื่มได้ทันที แล้วรีบออกไปทำงาน
บางครั้งในเวลาบ่ายๆ ที่ทำงาน จะมีห้องดื่มกาแฟไว้บริการเราก็ชงแบบตักๆ แต่ก็ไม่เคยอร่อย รู้แต่ว่า พอได้ดื่ม ได้กลิ่น มันทำให้ร่างกายรู้สึก กระปรี้กระเปร่ามีแรงทำงานต่อ ความคิดแล่นขึ้นมาทันที
เมื่อเวลาผ่านไป กาแฟสดเป็นที่นิยม แพร่หลายในเมืองไทย เราก็เริ่ม เข้าร้าน สั่งกาแฟแก้ว กลิ่นหอม เตะจมูก สดชื่นขึ้นมาทันที แทบจะเรียกว่าติดเลยก็ได้ บางวันถ้าทานเกิน 2 แก้ว ขอให้ได้เดินผ่าน ก็ชื่นใจแล้ว
จนเมื่อ วันนึง เราได้ใส่ใจกับ กาแฟ ขึ้นมา ค้นหาข้อมูล ประโยชน์ของกาแฟ เราจึงปรับเปลี่ยนการดื่มกาแฟ
ตื่นเช้าขึ้นมา ต้มน้ำ บดกาแฟคั่วเม็ด ด้วยมือ และดริปด้วยกาน้ำร้อน ไม่เติมสิ่งใด ....... การดื่มกาแฟของเราก็เปลี่ยนไปอีกเลย ชีวิตก็เช่นกัน
ลองดูนะคะ แล้วมาแลกเปลี่ยน ความคิดเห็นกันนะคะ ว่าเป็นอย่างไร
แนะนำ เครื่องบดกาแฟมือ :
โฆษณา