17 ม.ค. 2022 เวลา 11:44 • บันเทิง
สื่อจีนเสนอข่าวดราม่าร้อน🔥 ‘ซงจีอา’ จากรายการเรียลริตี้ ‘Single’s Inferno’ ถูกชาวเน็ตแฉใช้แบรนด์เนมปลอม‼️
1
ตอนนี้กระแสรายการเรียลริตี้ออกเดทเกาหลี ‘Single’s Inferno’ ที่ออกอากาศทาง Netflix กำลังดังและมาแรงมากๆ โกยเรตติ้งถล่มทลายทั้งในไทยและหลายประเทศรวมถึงประเทศจีน
1
🔥 ส่งผลให้ผู้ร่วมรายการแต่ละท่านดังเปรี้ยงปร้าง ที่โดดเด่นและดังที่สุดในบรรดาผู้ร่วมรายการคงจะหนีไม่พ้นสาวสวยสุดฮอต ‘ซงจีอา’
1
🔥 ที่มาแบบปั๊วะๆในลุคสาวแซ่บ คอสตูมเริ่ดๆ กับสกิลการอ่อยผู้ที่เหนือชั้น ลูกเล่นแพรวพราว ที่ถูกอกถูกใจสาวๆหนุ่มๆ เป็นจำนวนมาก
🔥 ล่าสุดเพราะความดังเป็นเหตุ ถึงกับมีแฟนๆรายการ ออกมาจับผิดเสื้อผ้า เครื่องประดับสุดหรู ที่เธอใส่ออกรายการว่า เป็นของปลอม
1
สีต่างกับของจริง
📍โดยบอกว่าเสื้อสุดหรูแบรนด์ Chanel ที่เธอใส่นั้นปลอม โดยแฟนคลับเหล่ากูรูก็เอาปากกามาวงเลยค่า ว่าสีไม่เหมือนกับของจริง และคอเสื้อก็ไม่เหมือนด้วย
3
📍นอกจากนี้ยังมีเสื้อเกาะอกของแบรนด์ Dior ที่เธอใส่สวยแซ่บๆในรายการนั้นก็ปลอม เพราะว่าทาง Dior ไม่เคยมีการจำหน่ายเสื้อแบบที่เธอใส่มาก่อนเลย
📍รวมถึงสร้อยคอแบรนด์ดังจากฝรั่งเศสก็ปลอม เพราะเทียบจากตำแหน่งของการวางสร้อย ที่ต้องวางตรงกลางกลีบ แต่ที่ ‘จีอา’ ใส่เชื่อมตัวสร้อยตรงมุมกลีบดอกแทน
1
ฟค. บอกว่า เสื้อรุ่นนี้ไม่เคยมีวางขาย
🔥 งานนี้อะไรยังไง ชาวเน็ตจีนถึงกับงง ข่าวนี้ชาวเน็ตจีนก็ให้ความสนใจมากค่ะ เพราะรายการก็ได้รับความนิยมที่จีนมาก
📍ล่าสุดไม่ต้องให้รอนาน ‘ซงจีอา’ ได้เขียนจดหมายขอโทษด้วยลายมือ โพสต์ลง อินสตาแกรมส่วนตัว มีเนื้อความคร่าวๆว่า ขอโทษทุกคน และทั้งนี้ตนใช้ของก็มีบางอย่างที่เป็นของจริง ไม่ได้ปลอมหมด
1
ตำแหน่งเชื่อมสายสร้อยคนละจุดกันค่า
บีบมือให้กำลังใจจีอาค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่สนับสนุนการใช้ของปลอมละเมิดลิขสิทธิ์นะคะ
2
โฆษณา