18 ม.ค. 2022 เวลา 06:14 • ไลฟ์สไตล์
Q: คนเราจะมีชีวิตอยู่เพื่ออะไร? เหนื่อยจังเลย
A: อยู่เพื่อกิน (ของอร่อย) สิวะ!
ฉันสิ้นสงสัยแล้ว ว่าฉันใช้ชีวิตอยู่ไปทำไม ฉันอยู่อย่างมีความหมายแล้ว กินของอร่อยเหล่านั้นที่รอฉันอยู่ ของที่ฉันยังไม่เคยได้กิน แล้วรอการชิมจากฉัน พวกเธอรอฉันอยู่ตรงนั้นนะ วันหนึ่งจะต้องโดนให้ได้!
ชีวิตในวันพรุ่งนี้...แม่งมีความหมายแล้วโว้ยยยย
โลกจะโหดร้ายกับเราแค่ไหน เราต้องตื่นมาเพื่อมีวันต่อๆไป เราก็แค่อยู่ต่อไปให้ได้ สู้เพื่อที่จะตื่นมาวันพรุ่งนี้ ตื่นมาเพื่อกินของอร่อยเท่านั้น
"อยู่เพื่อแดกของอร่อย ฟินๆ ใช่แล้ว ฉันเกิดมาเพื่อพวกเธอนะ"
ฉันมีเป้าหมายในวันพรุ่งนี้แล้ว ฉันต้องวางแผนแล้วสิว่าจะกินอะไร? นี่สิ ชีวิตที่มีคุณค่า คือชีวิตที่รู้ว่าต้องอยู่เพื่อกินของอร่อย <3
โลกจะโหดร้ายกับเราแค่ไหน จริงๆเราแค่กินของอร่อยก็มีแรงสู้ต่อไปแล้วครับ ขอให้ทุกคนเจอแต่ของอร่อยๆ บนโลกใบนี้นะ เอ้า...แดก!
ขอขอบคุณน้อง Third Tilly Birds
#ThinkTalkLoud
#ตุ๊ดส์review
โฆษณา