19 ม.ค. 2022 เวลา 07:27 • ไลฟ์สไตล์
ตั้งใจไปเจอสาวใหญ่ แต่ที่ไหนได้เจอแม่สาวน้อยจากอเมริกา
สวัสดีค่ะเพื่อนในโลกออนไลน์ทุกคน สองสามปีมาแล้วนะคะที่พวกเราต้องมีเพื่อนในโลกออนไลน์มากกว่าในโลกความเป็นจริง ด้วยสถานการณ์ที่พวกเรารู้ ๆ กันอยู่ ห่างกันก่อนปลอดภัยที่สุด
2
พี่อิงเป็นเพื่อนรุ่นพี่ที่น่ารัก https://www.blockdit.com/posts/61e14d0a98969566dcc03522 เป็นนักเรียนที่เรียนเขียนบทความด้วยกัน พี่อิงเป็นหญิงสาวที่พลัดถิ่นไกลไปอยู่อเมริกาปู๊นนนนนน พี่อิงมีบทความเขียนเล่าเรื่องที่ไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ มากมายในอเมริกา หรือไปตามประเทศอื่น ๆ
2
ปีนี้พี่อิงมาเที่ยวประเทศไทยถึงสองสามเดือน ได้แวะมาหาพี่แหม่มที่ราชบุรี หลังจากกลับจากเที่ยวทะเลที่ชะอำ เห็นพี่อิงในโลกออนไลน์ดูเหมือนคนรูปร่างสูง อวบ แน่ใจว่าพี่อิงต้องรูปร่างใหญ่กว่าพี่แหม่มแน่นอน
1
พอเจอตัวจริงคือ พี่อิงตัวเล็กเหมือนตุ๊กตาเบบี้ ตัวเล็กน่ารักมาก สวยกว่าวัย สดใสดูเหมือนสาว 30 ปี สายตาพี่อิงมีประกายของความสุขออกมาให้เห็นได้ชัด คุยด้วยสนุกสนาน พี่อิงมีมุกให้ขำได้ตลอดเวลาในการพูดคุย
1
นัดเจออย่างเดียวคงไม่ใช่พี่อิง พี่อิงเป็นแฟนพันธุ์แท้แชมพูมะกรูดแพร มาปีกว่า ๆ แล้ว https://www.facebook.com/LLWS.pure.herbal/ สั่งแชมพูมะกรูดแพร ไปใช้ที่อเมริกาหลายรอบมาก พี่อิงเคยบอกว่ามาไทยเมื่อไหร่ จะซื้อแชมพูมะกรูดแพร ไปใช้ที่อเมริกาเป็นตู้คอนเทนเนอร์เลย 😂😂😂😂😂
2
ความน่ารักของเพื่อนในโลกออนไลน์มีอีกเยอะ หวังว่าเราจะได้เจอกันอีกสำหรับเพื่อน ๆ ในโลกออนไลน์นะคะ
พบกันใหม่ในบทความครั้งต่อไป
พี่แหม่ม เจ้าของแบรนด์แชมพูมะกรูดแพร สัมผัสธรรมชาติสัมผัสแชมพูมะกรูดแพร
ช่องทางติดต่อ
โทร : 084 2461599 / 064 5424651
ติดตามผลงาน
โฆษณา