20 ม.ค. 2022 เวลา 14:27 • ไลฟ์สไตล์
ทำไมต้องมีประกันชีวิต
มีเหตุผลอะไรต้องมีประกันชีวิต
เพราะเราต้องมีชีวิต เพื่อสร้างเป้าหมายความฝันให้สำเร็จ
เช่น ทำงานอย่างที่วางแผนไว้หารายได้ เพื่อเลี้ยงดูแลพ่อแม่ ภรรยา ลูก ในวันที่วางแผนชีวิตเรา เริ่มต้นสร้างความมั่นคงให้ชีวิต
โดยมีบ้าน โดยการผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ซึ่งต้องใช้ระยะเวลายาวนาน กว่าหนี้สินจะหมด
มีชีวิตอยู่สบายมีเงินเพียงพอ มีชีวิตอยู่จนแก่เฒ่า เคียงข้างลูกหลานจนเจริญเติบโต
เราไม่รู้ว่าเราออกไปทำงาน เราจะได้กลับบ้านมาเจอครอบครัว หรือเราหลับไปคืนนี้เช้าเราจะตื่นมาอีกมัย
เรามักจะได้ดูหรือเห็นข่าวการเสียชีวิตของผู้คนในข่าวแล้ว คนในครอบครัวออกมาให้ข่าวบุคคลที่เสียชีวิตไปนั้นเป็นเสาหลักของครอบครัว
คือหารายได้เลี้ยงคนทั้งคนครอบครัว
เมื่อไม่อยู่แล้วคนในครอบครัวไม่รู้จะทำอย่างไร เมื่อรายได้ได้หายไป
และรายจ่ายยังมีเหมือนเดิม เราจึงต้องวางแผนชีวิตกัน ตั้งแต่เริ่มต้นทำงาน เพื่ออนาคตที่ไม่คาดคิดที่ไม่รู้จะเกิดขึ้นตอนไหน ของช่วงชีวิตเรา
อย่างจากไปก่อนวัยอันควร ดังคำกล่าวของคนเฒ่าคนแก่ พูดว่าโลงไว้ใส่คนที่ตายไม่ได้ไว้ใส่คนแก่
ซึ่งความตายมาเยี่ยมเราได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าเป็นเด็ก วัยรุ่น วัยกลางคน ชีวิตนี้ไม่แน่นอน
เราจึงต้องมีประกันอย่างน้อย 1ฉบับ
เพื่อเป็นมรดกให้คนข้างหลังเรา ได้มีเงินเพื่อวางแผนการจัดการ อนาคต
ของคนในครอบครัว ไปอีกสักระยะเพื่อหารายได้เพิ่มขึ้น จากรายได้ที่หายไปจากหัวหน้าครอบครัว
มีประกันชีวิตเพื่ออนาคตของตนเองและครอบครัว
ยินดีที่รู้จักขอบคุณที่ติดตามค่ะ
ง้อสุณี FWD ประกันชีวิตและวินาศภัย
โทร.ไลน์ 0653245442
โฆษณา