21 ม.ค. 2022 เวลา 02:03 • นิยาย เรื่องสั้น
“ตายหรือยังวะราตรี!?” ไอ้ตะวันพูดขึ้น แล้วเอาไฟฉายส่องไปที่หน้าของผู้ชายคนนั้น
“ไม่หรอก แค่สลบไปเท่านั้นแหละ” ฉันยกมือขึ้นไปอังจมูกของมัน แล้วพูดขึ้น
“เฮ้อออ งั้นก็ถือว่าโชคดีไป” ไอ้ตะวันถอนหายใจเฮือกใหญ่ออกมาอย่างโล่งอก “กูคิดว่าตัวเองจะฆ่าคนตายซะแล้ว!!”
“ราตรี!! ตะวัน!!...” ป้องร้องทักขึ้นมาทันที เมื่อวิ่งตามมาทัน
แต่ก็ต้องเบิกตากว้างขึ้นมาด้วยความตกใจ เมื่อเห็นตะวันกำลังยืนส่องไฟฉาย ไปยังร่างของผู้ชายเปลือยที่ไม่มีเสื้อผ้าอยู่บนตัวเลยสักชิ้น นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น โดยมีราตรีนั่งยองๆ อยู่ข้างๆ แล้วยกมือข้างหนึ่ง ขึ้นไปอังจมูกของผู้ชายคนนั้นอยู่
ป้องรีบวางแพ็คน้ำในมือลง แล้ววิ่งเข้าไปฉุดราตรีออกมา แล้วหันมองไปรอบห้อง เห็นผู้หญิงคนหนึ่ง นั่งกอดเข่าร้องไห้อยู่บนเตียงแคร่ ปลายเตียงมีผ้าห่มผืนบางวางอยู่ เขารีบตรงเข้าไปหยิบผ้าห่มผืนนั้นนำมาปิดร่างกายของผู้ชายคนนั้นไว้
“เป็นสาวเป็นแส้!! ทำไมมานั่งจ้องร่างกายเปลือยเปล่าของผู้ชายแบบนี้ฮะ!! แล้วนี่จะเอามือไปจับอะไร!!” ป้องหันมาตะโกนใส่ฉัน ด้วยสีหน้าไม่พอใจ
“มึงเป็นบ้าอะไรของมึงเนี่ย!!” ไอ้ตะวันถามออกไปงงๆ
“นี่ก็อีกคน!! แทนที่จะรีบพากันออกไป!! เอาไฟฉายมาส่องดูคนโป๊อยู่นั่นแหละ!! เป็นโรคจิตกันรึไง!!” ป้องหันไปพูดกับไอ้ตะวันต่อ
“สรุปมึงบ้าจริงๆ ใช่ไหม!? สติมึงดีไหมเนี่ย!! แหกตาดูสถานการณ์หน่อยสิวะ!!” ไอ้ตะวันถามขึ้นมาอีกครั้ง
“ช่างมันเถอะตะวัน! ปล่อยให้มันบ้าไปคนเดียว! เราไปดูผู้หญิงคนนั้นกันเถอะ อย่าไปยุ่งกับคนบ้าเลย” ฉันพูดแล้วชี้ไปยังผู้หญิงแปลกหน้า ที่นั่งอยู่บนแคร่ไม้ แล้วหันไปมองป้องอีกครั้ง “ประสาท!!!” ว่าจบ ฉันก็เดินนำตะวันเข้าไปหาผู้หญิงคนนั้นทันที
“นี่เธอ!..เธอ! เป็นยังไงบ้าง! โอเคไหม? ” ไอ้ตะวันที่เดินตามหลังเข้ามา ยื่นนิ้วไปจิ้มๆ ตรงแขนของผู้หญิงแปลกหน้า ที่นั่งก้มหน้าร้องไห้อยู่
“ฮือออออ มะ..ไม่เป็นไรแล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ ที่ช่วยฉัน” เธอเงยหน้าขึ้นมาช้าๆ แล้วพูดขึ้น
นี่เป็นครั้งแรก ที่ฉันได้เห็นใบหน้าของเธอชัดๆ วินาทีแรก ถึงกับชะงักไปเลย “หญิง!!!” ฉันตะโกนออกไปด้วยความตกใจ ไม่คิดว่าจะเจอกับผู้หญิง ที่ชื่อหญิง หน้าเหมือนคนในฝันเลย
ตอนเข้ามาใกล้ๆ ก็ได้ยินเสียงเรียกชื่ออยู่หรอก แต่ไม่คิดว่าจะใช่คนเดียวกัน นึกว่าเป็นผีมาหลอกด้วยซ้ำ คิดได้แบบนั้น ฉันก็ลองมองไปรอบๆ แต่มองยังไงก็หาผู้หญิงเสื้อม่วงคนนั้นไม่พบ
“เจ้าต้องพาผู้หญิงคนนี้ไปด้วย!!” อยู่ดีๆ เสียงปริศนาก็ดังเข้ามาในหูของฉัน
เฮ้อออ พาไปด้วยอีกแล้วเหรอ จะให้ฉันอ้างกับเธอว่ายังไงล่ะ เธอถึงจะยอมเดินทางไปด้วย ไม่รู้ทำไม ต้องพาคนที่เคยฝันเห็นไปด้วยหมดเลยนะ ไม่เข้าใจเลยจริงๆ
“คะ? เธอรู้จักชื่อเราด้วยเหรอ” หญิงถามขึ้นมาด้วยความสงสัย
“ไม่รู้จักหรอก..เอ่อพอดี..ฉันได้ยินผู้ชายคนนั้นเรียกชื่อเธอน่ะ” ฉันพูดแล้วชี้ไปยังผู้ชายที่นอนเปลือยกายอยู่
“อ้อออ...” เธอพยักหน้าตอบกลับมาเสียงเบา “ยังไงก็ขอบคุณมากนะคะ ที่เข้ามาช่วย ไม่อย่างงั้นเราต้องแย่แน่ๆ เราชื่อหญิงนะ แล้วพวกเธอล่ะ ชื่ออะไร? ”
“เราชื่อตะวัน ส่วนนี่พี่สาวฝาแฝดเรา ชื่อราตรี ส่วนผู้ชายด้านหลังคนนั้นชื่อป้อง ว่าแต่เธอล่ะ จะเอายังไงต่อไป” ไอ้ตะวันที่ยืนอยู่ข้างๆ พูดขึ้น
“ไม่รู้เลย...”
“อ้าว! แล้วครอบครัวเธอล่ะ คนอื่นในหมู่บ้านอีก พวกเขาหายไปไหนกันหมด” ไอ้ตะวันถามขึ้น
“ฮือออออ…ฉันอยู่คนเดียวน่ะ ไม่มีครอบครัวหรอก ฉันจำหน้าพ่อกับแม่ไม่ได้ด้วยซ้ำ” เธอตอบกลับมาเสียงสั่นๆ
“ส่วนคนอื่น ไอ้เชิดมันบอกว่า เขาไปรวมตัวกันอยู่ที่ท้ายหมู่บ้านหมดแล้ว”
“ถึงว่า ทำไมหมู่บ้านมันเงียบอย่างกับป่าช้าแบบนี้”
“แล้วทำไม เธอไม่ไปรวมตัวอยู่กับคนอื่นล่ะ? ” ป้องที่ยืนเงียบฟังอยู่นานพูดขึ้น
“คะ..คือฉัน” เธอพูดออกมาแค่นั้นก็เงียบไป ปากนั้นเม้มเอาไว้แน่นจนเป็นเส้นตรง ส่วนมือทั้งสองข้างก็กำผ้าถุงเอาไว้แน่น
“คือว่าอะไร มีอะไรรึเปล่า?” ป้องถามออกไปด้วยความสงสัย
“มีอะไรก็พูดมาเถอะ ถ้าเธอไม่พูด พวกเราคงช่วยอะไรเธอไม่ได้” ฉันขมวดคิ้วมองไปที่หญิง ด้วยความสงสัย แล้วพูดขึ้น
“คะ..คือ คนในหมู่บ้าน เขาไม่ชอบเราน่ะ เขาบอกว่าเราเป็นปีศาจ ทำให้พ่อกับแม่หายตัวไป และ...”
“และอะไร?” ตะวันกับป้อง ถามขึ้นมาพร้อมกัน
“และตั้งแต่ฉันเข้ามาอยู่ที่นี่ คนในหมู่บ้านก็เริ่มหายตัวไป เดือนละคน พวกเขาบอกว่าฉันเป็นตัวซวย ทำให้คนอื่นต้องตาย...ฮืออออออ”.......
อ่านต่อเพิ่มเติม <มหาภัยพิบัติ7วันล้างโลก>
📍ตอนที่ ๓๘ หญิง📍 ได้ที่เว็บไซด์👇🏻👇🏻👇🏻
ReadAWrite รี้ดอะไร้ต์ 👉🏻 https://www.readawrite.com/c/d316c74861f0bfeb1e95fd5b597a7aa9
Fictionlog ฟิกชั่นล็อก 👉🏻 https://fictionlog.co/c/61ea11beba508c001c7b5a45
📌ฝากติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะคะ 😘
อ่านแล้วเป็นยังไงมาพูดคุยกันได้นะจ๊ะ
ติดตามเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก 👇🏻https://www.facebook.com/pkm.tongchan 🥰
#มหาภัยพิบัติ7วันล้างโลก
#กัมปนาทต้องจันทร์
#pkmtongchan

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา