21 ม.ค. 2022 เวลา 07:01 • คริปโทเคอร์เรนซี
imx token เหรียญน่าเก็บ2022 โอกาสmoon สุง!!!
สวัสดีดีครับ! เหรียญimx token คืออะไร พื้นฐานดี มีโอกาสmoon สูง !
หลังจากที่ห่างหายกันไปนานในแบบ บทความ” ช่วงนี้จะพยายามให้มีการลงคบิปๆหลายๆแบบนะครับ ;),
Imx tokens หรือชื่อเต็มๆของมันก็คือ Immutable token นั้นเองงง
โลโก้ IMX
แล้วมันคือเหรียญไรอะ???
ตอบ= เหรียญที่พัฒนาต่อจากเครือข่าย Layer-2 สำหรับ Ethereum สร้างขึ้นเพื่อสนับสนุนการโอนสินทรัพย์ประเภท NFT โดยเฉพาะ เพื่อให้ผู้ใซ้สามารถแลกเปลี่ยน NFT ผ่านเครือข่ายได้อย่าง รวดเร็ว ปลอดภัย และมีค่า Gas fee ในการโอน NFT ในระดับต่ำมาก
ใครเป็นผู้สร้างเหรียญ น่าเขื่อถือไหม!
= มีผู้ร่วมก่อตั้ง 3 คนคือJames Ferguson ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง CEO , Robbie Ferguson อีกหนึ่งผู้ร่วมก่อตั้ง ดำรงดำแหน่ง President และ Alex Connolly ปัจจุบันเป็น CTO และในเว็บไซต์ของเขายังมีการเปิดหน้าอีกด้วย น่าเชื่อถือแน่นอน
และ มาถึงคำถามสำคัญ” เหรียญนี้มันดียัวไง และเด่นยังไง”?
เหรียญ IMX สนับสนุนให้ NFT เป็นที่ถูกใช้งานอย่างแพร่หลาย และเป็นรางวัลสำหรับ ผู้มีส่วนร่วมกับ Immutable X และผู้ถือเหรียญ IMX สามารถร่วมโหวต หรือออกข้อเสนอเพื่อการพัฒนาเครือข่ายไดัอีกดัวย อีกทั้ง ยังมี เจ้าใหญ่จากบริษัทชั้นนำคอยสนับสนันอีกด้วย
การบ็อกเหรียญเพื่อรับรางวัลหรือ (staking)!!!
ผู้ถือโทเคน IMX นะคับจะสามารถล็อกโทเคนไว้ในเครือข่าย (Staking) เพื่อช่วยตรวจสอบธุรกรรมและรักษาความปลอดภัยให้กับเครือข่ายหรือเสริมสภาพคล่องนั้นแหละ ซึ่งค่าธรรมเนียมจากการซื้อขาย NFT ข้างต้นจะถูกนำมารวมไว้ใน Staking rewards pool เพื่อแจกจ่ายเป็นรางวัลให้กับผู้ล็อกโทเคนไว้เป็นรายเดือนอีกด้วยยย
**ในความคิดเห็นของแอด คิดว่า เหรียญนี้เป็นเหรียญที่จับตามองของนักลงทุนรายใหฯ่หลายคน และ project ดีมากๆ บอกได้เลยว่า แอดช้อนไว้ตั้งแต่ช่วง ต้นน้ำแล้ววว แต่ตอนนี้ก็ยังทันนะครับ :)
****ไม่ได้แนะนำการลงทุน เพื่อนๆควรศึกษาก่อนลงทุนนะครับ***
โฆษณา