21 ม.ค. 2022 เวลา 07:51 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
The Batman จะมาพร้อมความยาว 2 ชั่วโมง 55 นาที และเป็นหนังแบทแมนที่ยาวที่สุดในประวัติศาสตร์
ดูเหมือนแฟนหนังซูเปอร์ฮีโร่ช่วงนี้จะดูหนังที่มาพร้อมความยาวที่มากเสียหน่อยครับ หลัง Eternals และ Spider-Man: No Way Home ที่มาพร้อมความยาวระดับสองชั่วโมงครึ่ง แต่ดูเหมือน The Batman ของแมตต์ รีฟส์ จะยาวกว่านั้นครับ
ล่าสุดรายงานจาก The Hollywood Reporter ออกมายืนยันว่า หนังโรงฉบับใหม่ของศาลเตี้ยแห่งเมืองก็อธแทมจะมาพร้อมความยาว 2 ชั่วโมง 55 นาที ซึ่งนี่รวมถึงเครดิตรายชื่อทีมงานเป็นระยะเวลา 8 นาที
ซึ่งจากรายงานนี้จะทำให้ The Batman จะเป็นหนังแบทแมนที่ยาวที่สุดที่เคยสร้างมา ยาวกว่า The Dark Knight Rises ของคริสโตเฟอร์ โนแลน (2 ชั่วโมง 45 นาที) และถือเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ฉายโรงที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับสองเป็นรองเพียง Avengers: Endgame จาก Marvel Studios ที่ยาวกว่า 3 ชั่วโมง 1 นาที อีกทั้งยังเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ค่าย DC ที่มีความยาวมากที่สุดที่เคยฉายโรง
อย่างไรก็ตาม สถิติหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ยาวที่สุดจะยังคงเป็น Zack Snyder’s Justice League ด้วยความยาวสุทธิ 4 ชั่วโมง 2 นาทีก็ตาม ถึงแม้ตัวหนังฉบับตัดต่อใหม่นี้จะไม่ได้ถูกส่งฉายในโรงภาพยนตร์ก็ตาม
The Batman กำกับโดย แมตต์ รีฟส์จากบทที่เขียนร่วมกับ ปีเตอร์ เคร็ก นำแสดงโดย โรเบิร์ต แพททินสัน, โซอี้ คราวิทซ์, พอล ดาโน่, เจฟฟรีย์ ไรท์, จอห์น เทอเทอโร, ปีเตอร์ สกาสการ์ด, เจมี่ ลอว์สัน, แอนดี้ เซอร์กิส และ โคลิน ฟาร์เรล
The Batman มีกำหนดฉาย 3 มีนาคม 2022
โฆษณา